Đăng ký bên Thổ chi phí chỉ bằng 1/5 so với tại VN. Tất nhiên vẫn có rủi ro, nhưng ở mức thấp. Hiện tại anh em bỏ tiền ra đăng ký chưa có mấy trường hợp bị Google thu hồi. Có 2 hướng để đăng ký, mời anh em cùng tham khảo.

MUA QUA IOS THỔ

Tuy giá cao hơn mua trực tiếp 100 TRY nhưng anh em không phải tốn chi phí cho proxy, mua được trên tài khoản cũ, chia sẻ thoải mái qua family với các tài khoản khác tại Việt Nam.

CHUẨN BỊ:

  • 1 chiếc iPhone hoặc iPad
  • 1 tài khoản Apple ID Quốc gia Thổ Nhỹ Kỳ. Anh em có thể đăng ký mới hoặc chuyển vùng Apple ID của mình qua Thổ Nhỹ Kỳ. Khi chuyển qua Thổ, anh em chọn phương thức thanh toán là None và mua iTunes Gift Card (Thổ) để thanh toán.

CÁCH LÀM:

  1. Mở App Store thên thiết bị iPhone/iPad, đăng xuất iCloud Việt Nam, đăng nhập Apple ID Thổ. Không cần đăng nhập vào iCloud của máy, chỉ cần đăng nhập vào App Store là được.
  2. Tìm ứng dụng Google One trên App Store, đăng nhập bằng tài khoản Google cần nâng cấp dung lượng. Mở app và tiến hành mua in-app là xong.

LƯU Ý:

  • Cách này không áp dụng được nếu tài khoản Google của anh em đang có 1 gói One khác.
  • Hàng tháng hoặc hàng năm, đến ngày gia hạn anh em nạp thêm thẻ vào, App Store sẽ tự động khấu trừ vào số dư và gia hạn dịch vụ.

MUA TRỰC TIẾP TRÊN WEB

Cách này chỉ làm được với tài khoản Google vừa tạo trong ngày (tạo trên IP Việt hoàn hoàn OK). Nếu muốn chia sẻ gói dung lượng với các tài khoản khác thì thêm vào family luôn lúc đầu.

Hiện tại việc mua in-app trên thiết bị Android rất khó khăn (có vẻ như Google đã áp dụng chính sách nước nào phải có thẻ của nước đó). Chúng ta sẽ mua qua web, tạo một hồ sơ thanh toán Thổ Nhỹ Kỳ, thêm thẻ thanh toán Quốc tế Việt Nam, bật residential proxy lên và mua là được.

Cách này anh em có thể mua theo tháng, mình thấy vẫn trừ tiền vào thẻ đều đặn nên anh em không cần băn khoăn vấn đề gia hạn.

CHUẨN BỊ:

Mình sẽ dùng trình duyệt GoLogin + residential proxy từ Asock.

Đăng ký Asock:

Anh em đăng ký Asock tại đây, sau khi xác minh qua Telegram đâu đó được 500MB dùng thử trong 3 ngày (miễn phí, đủ để dùng).

Trên giao diện của Asock, anh em bấm Create Proxy port. Anh em chọn đúng như hình bên dưới, tạo hẳn 5 cái (cái này không dùng được thì chọn cái kia):

Anh em sẽ thu được proxy như thế này, chúng ta sẽ đọc các thông số:

  • IP Address: 217.23.6.161
  • Port: 12330
  • User: 12524583-res-country-TR-state-745042-session-40
  • Password: 1wpdyb2

Cài đặt GoLogin:

Tiếp theo anh em sẽ tải GoLogin tại đây, đây là 1 antidetect browser, nó sẽ giúp giả lập 1 trình duyệt với đầy đủ thông tin rằng anh em đang ở Thổ Nhỹ Kỳ.

Sau khi tạo tài khoản và đăng nhập GoLogin, anh em bấm Add profile trên giao diện chính (bên trên góc phải):

  • Nhập (2) IP address và port, (3) nhập user, nhập password
  • Bấm (5) Check Proxy, nếu hiện ra như hình bên dưới là OK > bấm (6) Create Profile

Bấm Run để khởi chạy trình duyệt. Truy cập ipx.ac để kiểm tra, như ảnh mình đính kèm là đã ngon lành, chú ý dòng IP type đã hiện Residential (ISP/Broadband).

Anh em có thể sử dụng residential proxy của nhà cung cấp khác, check ra được như hình là được.

ĐĂNG KÝ GOOGLE ONE:

Truy cập payments.google.com để tạo hồ sơ thanh toán. Anh em vào đây lấy địa chỉ tại Thổ Nhỹ Kỳ để điền vô (chọn Quốc gia là Thổ Nhỹ Kỳ, chỉ cần Province và Post code chuẩn là được):

Xong xuôi anh em vào one.google.com/plan để tiến hành đăng ký gói.

Gói 2TB mình thấy có khuyến mãi “TRY 38.99 for 3 months”, tức là bây giờ anh em trả 38.99 TRY cho 3 tháng đầu, sau đó 3 tháng gói sẽ gia hạn 1 năm và trừ tiếp vào thẻ 499.99 TRY.

Nếu anh em muốn mua đứt luôn 1 năm “ngay và luôn” thì nên mua gói 100GB theo tháng trước, sau đó nâng lên gói 2TB theo năm.

Mình mua thử gói 100GB:

Anh em làm có gì vướng cứ để lại bình luận, mình sẽ tổng hợp và cập nhật thêm!

Chia sẻ: Lục Ngọc

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

3 Bình luận
Mới nhất
Cũ nhất Nhiều like nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Tân
Tân
6 ngày trước

Mình bị lỗi này khi dùng gologin: HTTP/1.1 418 Proxy Authentication Required

Tân
Tân
6 ngày trước

Mình bị lỗi bên dưới, nhờ bạn hỗ trợ với ạ
Couldn’t complete your purchase. Check that you have the correct country selected in your Play account

kien
kien
15 ngày trước

ở bước chạy thử trang ipx.ac e bị báo lỗi “HTTP/1.1 418 Proxy Authentication Required” nhờ a kiểm tra giúp e sai chỗ nào mà bị lỗi này, tks a