APPLETHỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mua iTunes Gift Card Thổ giá tốt

Để tìm chỗ mua card rẻ nhất thì bạn dùng trang này. Và ENEBA này có giá tốt nhất cho thẻ 50 TRY (mua 5-6 thẻ là đủ gia hạn F.b, mua thẻ to chiết khấu sẽ ít hơn).

Link mua: Thẻ 50 TRY | Thẻ 25 TRY

HƯỚNG DẪN CÁCH MUA

Nếu anh em thấy hiển thị giá cao hơn thì nhớ chọn lại nhà bán hàng là Ultimate Choice để hiện giá như hình. Bấm Buy now để mua:

Bấm + để mua nhiều hơn 1 thẻ, bấm Got discount code và nhập mã AKS8 để được giảm 8% (mỗi tài khoản được 1 lần), bấm Procedd to checkout để tiến hành thanh toán:

Chọn phương thức thanh toán là Bank Transfer, nhập tên của bạn và mục Name, họ vào mục Surname:

Bây giờ anh em chuyển khoản, chọn hình thức chuyển nhanh 24/7 qua số tài khoản. Chọn ngân hàng nhận là Woori, nhận số tài khoản hiển thị ở mục Account Number, nhập Reference Number vào nội dung chuyển khoản, số tiền chính xác đến từng con số (trước dấu .):

Nếu thông tin chuyển khoản đúng thì đơn hàng sẽ được xác nhận gần như tức thì qua mail. Bấm vô Product details trong mail:

Họ rất cẩn thận, yêu cầu anh em phải xác nhận nền tảng đang sử dụng là Apple, và Quốc gia là Turkey, nếu đúng thì bấm Display the key, nếu sai thì có thể yêu cầu hoàn tiền:

NẠP THẺ

Trên iPhone, anh em mở App Store, bấm vào biểu tượng avatar của tài khoản > Chọn Redeem Gift Card or Code, nhập mã thẻ vào để nạp.

Hàng tháng, trước ngày gia hạn các dịch vụ, anh em nhớ nạp thẻ để duy trì dịch vụ.

Trong trường hợp anh em yêu cầu hoàn tiền các dịch vụ đã mua qua Apple ID Thổ, tiền sẽ hoàn về dưới dạng số dư trong Apple ID.

Một số anh em bị yêu cầu xác minh bằng thẻ thanh toán, anh em có thể tìm trên nhóm với từ khóa fups hoặc ozan để tạo thẻ Thổ, quá trình tạo và nạp tiền khá nhiều bước. Anh em cũng có thể nhờ luôn ai có thẻ thổ thì mượn và add vào tài khoản.

Chia sẻ: Lục Ngọc

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận