TIN TỨC

Tecno Pova 6 Pro ra mắt

Đúng như thông báo trước đó, Tecno hôm nay chính thức ra mắt điện thoại Pova 6 Pro trước thềm sự kiện MWC 2024. Đây là một chiếc điện thoại thiên về chơi game với thiết kế thú vị và bộ thông số kỹ thuật ấn tượng so với mức giá của nó.

Tecno Pova 6 Pro có chip Dimensity 6080 6nm kết hợp với RAM 8GB hoặc 12GB. Con chip này có 8 nhân với hai lõi Cortex-A76 2,4 GHz và sáu lõi Cortex-A55 2.0 GHz, đi kèm GPU Mali-G57 MC2 để xử lý đồ họa.

Ở phía trước, Pova 6 Pro có màn hình AMOLED 6.78 inch FHD+ với tốc độ làm mới 120Hz. Điểm nhấn của điện thoại này đến từ viên pin có dung lượng 6,000 mAh (nhiều hơn 1,000mAh so với phiên bản tiền nhiệm) với khả năng sạc nhanh 70W và hỗ trợ sạc ngược 10W.

Dù có màu Meteorite Grey hay Comet Green, Pova 6 Pro đều có thiết kế bán trong suốt mà Tecno gọi là Dynamic-Tech Design. Nó có kết cấu chính xác bằng kỹ thuật in thạch bản dưới mặt sau trong suốt của điện thoại và một loạt đèn LED được gọi là hiệu ứng ánh sáng động. Được biết, điện thoại còn có Dynamic-Eye, bao quanh một trong ba ống kính trong dãy camera và hiệu ứng Dynamic-Light – dải đèn LED hình cánh quạt. Có tổng cộng 210 đèn LED và 9 chế độ chiếu sáng với 101 hiệu ứng để người dùng có thể tùy chỉnh theo sở thích cá nhân.

Về khả năng nhiếp ảnh, Pova 6 Pro có hệ thống 3 camera sau, bao gồm cảm biến chính 108MP với khả năng zoom 3x chất lượng, đi kèm máy ảnh độ sâu 2MP và “camera AI”. Ở mặt trước, máy sở hữu cảm biến 32MP có đèn flash LED hai tông màu riêng để người dùng chụp ảnh selfie và video call.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận