THỦ THUẬT HAY

(Độc lạ) Cách lướt Facebook không cần chạm tay trên OPPO

Những chiếc điện thoại OPPO luôn mang cho mình rất nhiều tính năng thú vị và hấp dẫn. Đặc biệt trong đó có một tính năng là thao tác không chạm, với tính năng này bạn sẽ có thể lướt YouTube, TikTok, Instagram hay đặc biệt là Facebook. Để bạn biết cách lướt Facebook không cần chạm tay trên OPPO thì với bài viết này hãy cùng mình xem ngay nhé.

Cách lướt Facebook không cần chạm tay trên OPPO

Bước 1: Các cử chỉ không chạm điều khiển màn hình là một tính năng rất tiện lợi khi nó cho phép bạn lướt trên các ứng dụng, dừng lại từ xa mà không cần chạm tay vào màn hình. Để kích hoạt tính năng này, bạn chỉ cần vào Cài đặt > Cài đặt hệ thống > Cử chỉ và chuyển động và bật các tùy chọn bạn muốn.

Bước 2: Sau đó, bạn nhấn vào phần Cử chỉ không chạm để biết cách sử dụng các cử chỉ khi sử dụng Facebook. Bạn cần chú ý đến phần quan trọng là mục Cuộn lên/xuống hãy mở công tắc ở mục này lên và ngoài ra bạn cũng có thể mở công tắc thêm của mục Phát hoặc tạm dừng video để tiện hơn khi xem video trên Facebook cũng được

Bước 3: Tiếp theo, ở phía trên màn hình sẽ có một loạt các hoạt ảnh hướng dẫn mà bạn có thể theo dõi. Bạn hãy bật công tắc Cuộn lên/xuống lên rồi xem Ứng dụng được hỗ trợ công tắc của Facebook đã được bật công tắc lên chưa, nếu chưa thì bật nó lên.

Nếu như xem các hoạt ảnh mà bạn vẫn chưa hiểu cách sử dụng thì bạn cũng có thể nhấn vào Học cử chỉ để biết cách sử dụng các cử chỉ nhé. Bạn làm tương tự với mục Phát hoặc tạm dừng video.

Chúc các bạn thực hiện thành công mẹo trên và có trải nghiệm tuyệt vời hơn. Cùng với đó nếu có những thắc mắc, mẹo hay khác khi sử dụng OPPO mà bạn biết bên dưới phần bình luận nhé. 

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận