TIN TỨC

Loa XiaoAI dành cho trẻ em

Xiaomi đã phát hành XiaoAI Speaker Kids Edition – một chiếc loa thông minh được thiết kế dành cho trẻ em từ 3-6 tuổi. Sản phẩm nằm trong hệ sinh thái thông minh của Xiaomi và cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ trẻ em trong học tập và giải trí.

Loa XiaoAI sở hữu vẻ ngoài dễ thương 

Loa Xiaomi XiaoAI dành cho trẻ em có vẻ ngoài độc đáo, nổi bật với thiết kế thú cưng bionic dễ thương và gần gũi. Đi kèm là các nhãn dán biểu tượng cảm xúc DIY mà trẻ em có thể sử dụng để trang trí và biến nó trở thành một phụ kiện thú vị và sáng tạo.

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn được thiết kế vừa lòng bàn tay trẻ nhỏ, dễ dàng cầm nắm và di chuyển. Các núm và nút cũng dễ vận hành. Loa được làm từ chất liệu nhựa ABS dày dặn nên rất bền bỉ và chống rơi rớt.

Loa XiaoAI dành cho trẻ em cung cấp nhiều nội dung phong phú, bao gồm các câu chuyện, bài học tiếng Anh và các nguồn kiến thức, mang đến cho trẻ trải nghiệm học tập thú vị và hấp dẫn. Nội dung được tuyển chọn và thiết kế phù hợp với lứa tuổi của trẻ em. Đồng thời, Xiaomi XiaoAI hỗ trợ phát lại ngoại tuyến cho phép trẻ em truy cập nội dung yêu thích ngay cả khi không có kết nối internet.

Một trong những tính năng quan trọng nhất của loa là phiên bản Xiao AI Classmate Children’s Edition được tích hợp sẵn. Phiên bản này cung cấp nội dung câu trả lời được lọc màu xanh lá cây và tính năng nhận dạng giọng nói được tối ưu hóa cho cách phát âm của trẻ.

Với những ai quan tâm, loa Xiaomi XiaoAI dành cho trẻ em đang được đặt hàng trước với giá 299 nhân dân tệ – tương đương khoảng 1 triệu đồng.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận