APPLETHỦ THUẬT HAY

Cách xử lý không xoay được màn hình trên iPad

Xoay màn hình là một tính năng thông minh trên iPad, màn hình của iPad đa số đều có kích thước khá lớn vì vậy việc xoay ngang, dọc màn hình sẽ giúp việc sử dụng thiết bị này trở nên linh động hơn. Tuy vậy nếu như iPad không xoay được màn hình thì phải làm sao? Sau đây sẽ là cách xử lý vấn đề này cho các bạn nhé.

1. Kiểm tra chế độ khóa xoay

Đôi lúc bạn lại không để ý mình đã khóa xoay màn hình nên iPad mới không xoay màn hình được. Vuốt góc trên bên phải màn hình xuống để kiểm tra xem mình có quên tắt khóa xoay màn hinh không nhé.

2. Khởi động lại iPad

Đôi lúc bạn restart máy lại sẽ giúp máy khắc phục được lỗi không xoay được màn hình đó cùng mình thử bằng cách Nhấn và giữ đồng thời nút nguồn và nút tăng âm lượng, sau đó thả tay ở nút tăng âm lượng ra và kéo thanh trượt để tắt nguồn iPad. Đợi vài giây và nhấn giữ nút nguồn để mở lại iPad.

3. Đặt lại tất cả

Ngoài ra vẫn còn một cách nữa đó là đặt lại tất cả thì hệ thống của máy cũng sẽ được khôi phục về mặc định ban đầu.

Bước 1: Vào Cài đặt > Cài đặt chung > Chuyển hoặc đặt lại iPad.

Bước 2: Chọn Đặt lại và nhấn vào phần Đặt lại tất cả cài đặt để bắt đầu quá trình nhé.

Như vậy, mình đã chia sẻ cách xử lý khi iPad không xoay được đến cho mọi người. Hy vọng bài viết giúp ích được cho mọi người. Nếu thấy hay thì hãy chia sẻ bài viết và bình luận ở phía dưới để cùng nhau trao đổi nhiều hơn nhé.

Võ Trọng Hải

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận