TIN TỨC

Rò rỉ iPad giá rẻ với thiết kế mỏng và nhẹ hơn

Thế hệ iPad tiếp theo sẽ được ra mắt trong năm 2021, sở hữu thiết kế mỏng và nhỏ gọn hơn, và có mức giá rẻ hơn trong dòng máy tính bảng của Apple.

Theo thông tin từ Mac Otakara, iPad thế hệ thứ 9 sẽ có thiết kế tương tự mẫu iPad Air 3 ra mắt năm 2019. Điều đó nghĩa là nó sẽ sở hữu viền màn hình mỏng hơn những mẫu iPad tiêu chuẩn hiện tại.

Kích thước màn hình của thiết bị này không thay đổi nhiều với kích thước là 10,5 inch, dải mày rộng P3, hỗ trợ True Tone và có lớp phủ chống trói. Thiết bị có độ dày tổng thể chỉ còn 6,3mm thay vì 7,5mm như trước. Trọng lượng của phiên bản này cũng nhẹ hơn 30 gam so với đời cũ, chỉ còn 460 gam. Như vậy khung viền của iPad này cũng sẽ được thiết kế lại.

Leaker cũng nói rằng mẫu iPad tiếp theo vẫn sử dụng cảm biến vân tay Touch ID trên phím home và sạc qua cổng lightning thay vì USB-C như iPad Air và iPad Pro hiện tại. iPad mới sẽ được trang bị chip Apple A13 Bionic, 4GB RAM. Mức giá dự kiến sẽ khởi điểm từ 299 USD (khoảng 6,9 triệu đồng), rẻ hơn 20 USD so với thế hệ cũ.

Mac Otakara còn hé lộ thêm một vài chi tiết về đời iPad Pro tiếp theo, với kích thước màn hình không đổi, nhưng có con chip được nâng cấp với cải thiện đáng kể về hiệu năng. iPad Pro 12,9 inch có thể sẽ được tung ra với màn ình mini-LED mới.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận