TIN TỨC

Redmi K40 với Snapdragon 888 chính thức ấn định thời điểm ra mắt và giá bán dự kiến

Mới đây, dòng Redmi K40 đã chính thức được ấn định thời điểm ra mắt cùng với giá bán dự kiến, hứa hẹn sẽ là mẫu smartphone sở hữu con chip Snapdragon 888 có mức giá rẻ nhất nhì trên thị trường hiện tại.

Redmi K40 được xác định thời điểm ra mắt cùng giá bán dự kiến

Kể từ khi Redmi trở thành một thương hiệu độc lập tách ra khỏi công ty mẹ Xiaomi, hãng đã phát hành một số flagship của riêng mình và đạt được những thành công ngoài mong đợi. Mẫu đầu tiên chính là Redmi K20 Pro (Mi 9T Pro), tiếp theo là Redmi K30 Pro, được bán với tên POCO F2 Pro trên các thị trường toàn cầu.

Và ở thời điểm hiện tại, chỉ vài ngày sau khi ra mắt Xiaomi Mi 11 (smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị Snapdragon 888), Redmi cũng xác nhận sự xuất hiện của dòng Redmi K40 và đi kèm chip tương tự.

Thông tin liên quan đến việc ra mắt dòng Redmi K40 được chính Tổng giám đốc của Redmi – ông Lu Weibing chia sẻ. Trên Weibo, ông Lu Weibing đã tiết lộ một số tính năng chính của loạt smartphone cao cấp sắp ra mắt.

Theo ông, dòng Redmi K40 sẽ chính thức được công bố vào tháng 2/2020. Vì bài đăng cũng như áp phích quảng cáo có từ “series”, vậy nên ít nhất sẽ có 2 model là Redmi K40 và Redmi K40 ra mắt, nhưng có thể có nhiều hơn số đó.

Theo nguồn tin thì chip Snapdragon 888 có thể chỉ dành cho phiên bản Redmi K40 Pro, giá bán của model này cũng được xác nhận ở mức 2.999 Yuan (khoảng 10.7 triệu đồng). Nếu chính xác thì Redmi K40 Pro sẽ là smartphone dùng chip Snapdragon 888 rẻ nhất trên thị trường.

Hơn nữa, Lu Weibing còn nói rằng, dòng Redmi K40 sẽ đi kèm “màn hình phẳng đắt nhất” và pin trên 4.000 mAh. Như vậy, có thể màn hình mà Lu Weibing nói đến sẽ là loại AMOLED và có tần số quét màn hình cao.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận