TIN TỨC

HOT: Galaxy S20+ bản BTS màu tím mê mẩn đã có mặt tại Việt Nam

Hiện tại, Galaxy S20+ bản BTS màu tím đã chính thức được bán ra tại Việt Nam theo đường chính hãng.

Galaxy S20 + Phiên bản BTS siêu “hot” tại nhiều thị trường châu Á hiện đã xuất hiện tại Việt Nam cùng với cặp tai nghe Galaxy Buds +. Dự kiến, cặp sản phẩm sẽ được “lên kệ” chính thức vào ngày 09/07. Hiện tại, khách hàng quan tâm có thể đặt ngay để nhận được mức giảm giá 50% cho Galaxy Buds + BTS Edition.

HOT: Galaxy S20+ bản BTS màu tím mê mẩn đã có mặt tại Việt Nam - 1

Samsung Việt Nam đã chuẩn bị các ưu đãi khác cho người mua tiềm năng, chẳng hạn như phiếu mua hàng trị giá 5.000.000 đồng cho những người đặt hàng trước điện thoại. Hơn nữa, những khách hàng mua Galaxy S20 + BTS Edition từ cửa hàng Samsung sẽ được tặng một loa Onyx Studio 6 trị giá 4.990.000 đồng miễn phí.

Về sản phẩm, Galaxy S20 + BTS Edition không khác biệt so với Galaxy S20 + thông thường về cấu hình bên trong, chỉ khác về màu sắc bên ngoài và bao bì bán lẻ. Đây là phiên bản đặc biệt được thiết kế dành riêng cho ARMY – những fan hâm mộ của nhóm nhạc K-pop nổi tiếng BTS. Chiếc smartphone này nổi bật với mặt lưng màu tím, trái tim và logo BTS.

HOT: Galaxy S20+ bản BTS màu tím mê mẩn đã có mặt tại Việt Nam - 2

Galaxy S20 + BTS Edition sẽ ra mắt tại Việt Nam với giá bán lẻ đề xuất là 24.990.000 đồng. Hiện vẫn chưa rõ tai nghe Galaxy Buds + BTS Edition sẽ có giá bao nhiêu khi mua riêng. Theo thông báo mới nhất, toàn bộ phiên bản đặc biệt này đã ngay lập tức “cháy hàng” chỉ sau 01 giờ đặt bán trực tuyến, đủ để thấy Samsung đã thành công xuất sắc tới mức độ nào.

Nguồn: danviet.net

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận