TIN TỨC

Lỗi đóng băng và không phản hồi trên Android 10

Một số lượng người dùng Android 10 đang báo cáo sự cố khiến thiết bị của họ không phản hồi mỗi khi ứng dụng đóng băng. Mới đây, Artem Russakovskii từ Android Police đã lên Twitter để nói vè vấn đề này

Vấn đề xảy ra bất cứ khi nào một ứng dụng đóng băng trên thiết bị chạy Android 10 và khiến UI hoàn toàn không phản hồi. Khi nó xảy ra, người dùng không thể đóng ứng dụng, quay lại màn hình chính hoặc mở thông báo và phải khóa thiết bị của họ một lúc trước khi ứng dụng trở lại.

Trong khi phần lớn các trường hợp được báo cáo là từ các thiết bị Google Pixel với trình khởi chạy Pixel gốc. Một số người dùng OnePlus và Xiaomi cũng đã báo cáo phải đối mặt với lỗi này. Ngoài ra, vấn đề này dường như không liên quan đến launcher vì một số người dùng đang chạy launcher của bên thứ ba như Nova Launcher và Action Launcher cũng đã trải nghiệm nó trên thiết bị Android 10 của họ.

Đối với các ứng dụng vi phạm có liên quan, người dùng đã báo cáo phải đối mặt với vấn đề trong khi sử dụng Amazon, Twitter, YouTube, YouTube Music và Google Play Store. Mặc dù hầu hết các thiết bị bị ảnh hưởng đang chạy Android 10, Android Police cũng đã báo cáo phải đối mặt với vấn đề trên Pixel 3 chạy bản xem trước của nhà phát triển Android 11.

Một số người dùng trên Reddit cũng đã xác nhận gặp phải vấn đề này. Một số người dùng tiết lộ rằng nó cũng xảy ra trên các ROM tùy chỉnh dựa trên Android 10, bao gồm AOSP 10, LineageOS 17.1, v.v… Điều này nói lên rằng vấn đề có thể là do lỗi Android hơn là do lỗi ở một vài thiết bị hoặc launcher của bên thứ ba. Cho đến thời điểm hiện tại, không có manh mối nào về việc điều gì gây ra lỗi này và Google chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào về vấn đề này. Chúng tôi sẽ cập nhật bài đăng này khi có thêm thông tin mới.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận