INFINIXROM / FIRMWARE

ROM Stock cho Infinix Hot 9 Pro (X665F)

Infinix Hot 9 Pro đã được ra mắt với bộ vi xử lý MediaTek Helio A25 trên toàn thế giới. Infinix Hot 9 Pro có màn hình IPS LCD 6,6 inch với độ phân giải màn hình 720p. Tỷ lệ khung hình là 20:9 và tỷ lệ màn hình so với thân máy là 83 phần trăm. Như đã đề cập ở trên, điện thoại thông minh này được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio P22 có bản chất là octa-core và có tốc độ 2 GHz. Thêm vào đó, nó cũng chứa Android 10 làm hệ điều hành. Về GPU, điện thoại thông minh có PowerVR GE8320 làm GPU.

Về lưu trữ, điện thoại thông minh bao gồm 4GB RAM và 64GB dung lượng lưu trữ nội bộ có thể mở rộng lên 256GB với sự trợ giúp của khe cắm thẻ nhớ microSD chuyên dụng.

Điện thoại thông minh bao gồm một camera sau 48MP + 2MP + 2MP + QVGA mạnh mẽ với đèn flash LED bốn và đây có lẽ là tính năng tốt nhất trên điện thoại thông minh. Không chỉ vậy, nó còn có camera trước 8MP với đèn flash LED và một lần nữa, điều này thực sự tốt để có được những bức ảnh tự sướng và cuộc gọi video mạnh mẽ. Nó có pin 5000mAh cực kỳ ấn tượng, rất phù hợp với người dùng bình thường. Nó cũng có máy quét dấu vân tay gắn phía sau và tính năng bảo mật mở khóa bằng khuôn mặt mạnh mẽ.

Tổng hợp ROM stock và hướng dẫn up ROM cho Infinix Hot 9 Pro (X665F)

DOWNLOAD:

Hướng dẫn:

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Mới nhất
Cũ nhất Nhiều like nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận