TIN TỨC

Qualcomm ra mắt chip Snapdragon 6s Gen 3

Qualcomm mới đây vừa bất ngờ ra mắt bộ xử lý mới, có tên gọi là Snapdragon 6s Gen 3. Nó được sản xuất trên tiến trình 6nm, hỗ trợ 5G và được kỳ vọng sẽ cung cấp sức mạnh cho điện thoại thông minh tầm trung.

Qualcomm Snapdragon 6s Gen 3 dựa trên kiến ​​trúc 64 bit và bao gồm các lõi Kryo với tần số tối đa lên tới 2.3 GHz. Nó cũng được trang bị công cụ AI, cung cấp quyền truy cập vào các tính năng camera do AI điều khiển, nhận dạng giọng nói,…

Chipset tầm trung mới của Qualcomm cũng hỗ trợ màn hình Full-HD với tần số quét 120Hz. Công ty đã trang bị cho Snapdragon 6s Gen 3 modem X51 5G, cho phép tốc độ tải xuống lên tới 2.5 Gbps. Nó sử dụng công nghệ FastConnect 6200 của Qualcomm, hỗ trợ mạng Wi-Fi 5 802.11 a/ac, Bluetooth 5.2 với công nghệ TrueWireless độc quyền của công ty.

Chưa hết, Snapdragon 6s Gen 3 còn có Spectra ba ISP, hỗ trợ chụp ảnh và quay video bằng nhiều camera, đồng thời cung cấp khả năng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu được tăng cường xử lý bởi AI. Bộ xử lý mới nhất có thể hỗ trợ camera có độ phân giải lên tới 108MP và quay video 720p ở tốc độ 120 khung hình/giây.

Các thiết bị chạy Qualcomm Snapdragon 6s Gen 3 sẽ có RAM LPDDR4X và bộ nhớ trong UFS 2.2. Bộ xử lý này cũng hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4+, QZSS, Galileo, Beidou, GLONASS, NavIC và GPS.

Moto G85 5G có thể là điện thoại thông minh chạy chip Qualcomm Snapdragon 6s Gen 3 đầu tiên. Điện thoại thông minh này gần đây đã được phát hiện trên Geekbench với bộ xử lý octa-core và GPU Adreno 619.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Mới nhất
Cũ nhất Nhiều like nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận