TIN TỨC

vivo Y36t ra mắt

vivo vừa ra mắt mẫu điện thoại thông minh mới mang tên là Y36t, hướng đến nhóm khách hàng có nhu cầu sở hữu thiết bị với giá cả phải chăng.

Sản phẩm này đã chính thức có mặt trên trang thương mại điện tử Jingdong của Trung Quốc.

Về thiết kế, vivo Y36t có hai tùy chọn màu sắc là đen không gian và xanh ngọc bích. Thiết bị sở hữu màn hình LCD dạng giọt nước kích thước 6.56 inch, độ phân giải 1612 x 720 pixel và tần số quét 60Hz.

Sức mạnh của vivo Y36t đến từ vi xử lý MediaTek Helio G85, bao gồm hai nhân với xung nhịp 2.0GHz và sáu nhân xung nhịp 1.8GHz. Máy được trang bị 6GB RAM LPDDR4X và 128GB bộ nhớ chuẩn eMMC5.1. Bên cạnh đó, Y36t còn sở hữu viên pin dung lượng lớn 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15W.

Về khả năng chụp ảnh, vivo Y36t được trang bị camera chính 13MP với khả năng zoom kỹ thuật số 4x và camera trước 5MP hỗ trợ nhận diện khuôn mặt để mở khóa điện thoại.

Một vài tính năng khác bao gồm chế độ âm lượng lớn 150%, khả năng kháng bụi kháng nước theo tiêu chuẩn IP54. Khi bán ra điện thoại được cài đặt sẵn giao diện người dùng OriginOS 4 trên nền hệ điều hành Android 14.

Hiện tại, vivo Y36t đang được bán trên trang Jingdong tại thị trường Trung Quốc với mức giá là 799 NDT (khoảng 2.9 triệu đồng).

Việc ra mắt vivo Y36t đánh dấu một bước tiến mới của hãng trong việc cung cấp các thiết bị di động với giá thành hợp lý, đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của người tiêu dùng mà không cần phải bỏ ra số tiền quá lớn. Với những tính năng cơ bản và thiết kế tinh tế, vivo Y36t hứa hẹn sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho phân khúc thị trường điện thoại thông minh giá rẻ.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận