TIN TỨC

vivo Y18s ra mắt

vivo mới đây vừa âm thầm ra mắt một chiếc smartphone dòng Y mới tại Việt Nam, có tên gọi là vivo Y18s. Điện thoại này đã được liệt kê trên trang web chính thức của thương hiệu với đầy đủ thông số kỹ thuật và tính năng.

Bắt đầu với thiết kế, vivo Y18s có vẻ ngoài khá quen thuộc với màn hình giọt nước bắt mắt ở mặt trước, có viền bezel các cạnh khá mỏng và đi kèm cụm camera sau hình chữ nhật đứng ở mặt sau.

Ở mặt trước, vivo Y18s được trang bị màn hình LCD có kích thước 6.56 inch, tần số quét 90Hz, hứa hẹn mang đến trải nghiệm xem mượt mà hơn cho người dùng khi xem phim hay chơi game. Bên trong, điện thoại thông minh này được cung cấp sức mạnh đến từ con chip MediaTek Helio G85, đi kèm dung lượng RAM 6GB và người dùng sẽ có 128GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu.

vivo Y18s còn đi kèm tính năng RAM ảo 6GB và người dùng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD, tối đa 1TB. Smartphone này được cung cấp năng lượng từ viên pin 5,000 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 15W, hứa hẹn đáp ứng tốt một ngày dài sử dụng với cường độ cao của người dùng.

Các tính năng đáng chú ý khác của vivo Y18s bao gồm hệ thống camera kép 50MP chất lượng ở mặt sau, máy ảnh selfie 18MP, hệ điều hành Android 14, hỗ trợ Bluetooth 5.0 và đài FM. Điện thoại có hai tùy chọn màu sắc là Nâu Mocha và Xanh Hải Lựu.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận