TIN TỨC

Redmi A3x ra mắt

Xiaomi mới đây vừa âm thầm ra mắt một chiếc smartphone giá rẻ mới, có tên gọi là Redmi A3x. Sản phẩm này có thiết kế giống hệt chiếc Redmi A3 đã ra mắt đó nhưng sử dụng SoC khác.

Cụ thể, Redmi A3x được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Unisoc T603, đi kèm dung lượng RAM 3GB, có bộ nhớ trong 64GB và người dùng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD, tối đa 1TB.

Về mặt thiết kế, Redmi A3x có mặt lưng bằng kính với thiết lập camera hình tròn, được tạo điểm nhấn bằng vòng vàng trên biến thể màu Đen và Xanh lục, trong khi biến thể màu Trắng có vòng bạc.

Ở mặt trước, điện thoại có màn hình IPS LCD HD+ 6.71 inch với tốc độ làm mới 90Hz và bao gồm công nghệ DC Dimming để giảm mỏi mắt. Cả mặt trước và mặt sau của thiết bị đều được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 3.

Về khả năng nhiếp ảnh, Redmi A3x có camera AI kép 8MP với ống kính phụ và camera trước 5MP. Điện thoại thông minh này chạy trên hệ điều hành Android 14, có pin 5,000 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 15W, cảm biến vân tay được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh bên để bảo mật và giắc cắm tai nghe 3.5mm.

Redmi A3x có giá 18,999 PKR, tương đương khoảng 1.74 triệu đồng.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận