THỦ THUẬT HAY

Cách bật tính năng tránh chạm nhầm trong túi trên HONOR X5 Plus

Bạn có bao giờ lo lắng về việc điện thoại tự động thực hiện các thao tác như gọi điện, nhắn tin hay mở ứng dụng khi để trong túi do va chạm hoặc chạm nhầm? Tính năng Tránh chạm nhầm trong túi trên HONOR X5 Plus sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả. Bằng cách kích hoạt tính năng này, điện thoại sẽ tự động vô hiệu hóa cảm ứng màn hình khi phát hiện được thiết bị đang ở trong túi hoặc những không gian kín tương tự, giúp ngăn ngừa các thao tác vô ý và bảo vệ máy khỏi những cài đặt hoặc cuộc gọi bất ngờ. Sau đây sẽ là cách bật tránh chạm nhầm trong túi trên HONOR X5 Plus cực hữu ích cho bạn.

Cách bật tính năng tránh chạm nhầm trong túi trên HONOR X5 Plus

Để bật tính năng tránh chạm nhầm khi ở trong túi lên, bạn hãy mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại lên > Chọn vào mục Tính năng trợ năng > Tiến hành bật tính năng Ngăn chạm nhầm lên là xong.

Vậy là mình đã hướng dẫn xong cho bạn cách bật tránh chạm nhầm trong túi trên HONOR X5 Plus. Với tính năng này, bạn có thể yên tâm mang theo điện thoại bên mình mọi lúc mọi nơi mà không cần lo lắng về những phiền toái do va chạm hay chạm nhầm.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Mới nhất
Cũ nhất Nhiều like nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận