TIN TỨC

Sử dụng ChatGPT miễn phí mà không cần tài khoản

Trước đây khi sử dụng ChatGPT dù là bản miễn phí hay trả phí bạn đều phải đăng nhập tài khoản, điều này tỏ ra bất tiện với nhiều người dùng nhưng giờ đây mọi thứ đã thay đổi.

OpenAI mới đây đã thông báo rằng người dùng không cần phải đăng ký tài khoản để sử dụng dịch vụ nữa. Thông báo được đưa ra qua nhiều kênh khác nhau, bắt đầu bằng một blog chính thức trên trang web của OpenAI và ngay sau đó, một bài đăng đã xuất hiện trực tuyến trên X tiết lộ rằng người dùng ChatGPT không cần phải đăng ký để bắt đầu sử dụng dịch vụ nữa.

Công ty đã đề cập đến những điều sau trong bài đăng trên blog của mình đồng thời tuyên bố rằng ChatGPT đã trở nên phổ biến rộng rãi khi nó đang được hơn 100 triệu người sử dụng hàng tuần và trên một số quốc gia.

“Sứ mệnh cốt lõi của chúng tôi là cung cấp rộng rãi các công cụ như ChatGPT để mọi người có thể trải nghiệm những lợi ích của AI. Hơn 100 triệu người trên 185 quốc gia sử dụng ChatGPT hàng tuần để tìm hiểu điều gì đó mới mẻ, tìm cảm hứng sáng tạo và nhận câu trả lời cho câu hỏi của họ. Bắt đầu từ hôm nay, bạn có thể sử dụng ChatGPT ngay lập tức mà không cần đăng ký. Chúng tôi đang triển khai tính năng này dần dần, với mục đích giúp bất kỳ ai tò mò về khả năng của nó có thể tiếp cận AI.”

Tất nhiên điều này chỉ áp dụng với bản miễn phí ChatGPT-3.5, nếu muốn sử dụng ChatGPT-4 và các dịch vụ đi kèm như DALL-E thì bạn vẫn cần có tài khoản cũng như trả tiền hàng tháng để sử dụng dịch vụ.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận