THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khôi phục bài đăng bị ẩn trên Facebook

Đôi khi chúng ta sẽ có một vài lý do nào đó mà phải ẩn các bài đăng trên Facebook. Nhưng giờ muốn khôi phục lại những bài đăng đó thì phải làm như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết về cách khôi phục bài đăng bị ẩn trên Facebook trên điện thoại cực kỳ nhanh chóng nha.

Cách khôi phục bài đăng bị ẩn trên Facebook

Mạng xã hội Facebook cho phép người dùng kiểm soát nội dung trên trang cá nhân của mình. Vì vậy, các bạn có thể dễ dàng ẩn hay hiện lại bài đăng. Tuy nhiên, nếu bạn lỡ ẩn bài đăng nhưng không biết cách khôi phục bài đăng đó trên Facebook? Hãy theo dõi những bước hướng dẫn dưới đây để biết cách khôi phục lại nhanh nhất nha.

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Facebook lên > Truy cập vào trang cá nhân của mình > Chọn biểu tượng dấu ba chấm ngay dưới tên > Chọn Nhật ký hoạt động ngay trong phần Cài đặt trang cá nhân.

Bước 2: Sau khi giao diện Nhật ký hoạt động được hiển thị > Chọn Hoạt động của bạn trên Facebook > Nhấn chọn vào mục Bài viết > Chọn Bài viết đã ẩn khỏi trang cá nhân.

Bước 3: Một trang mới về quản lý bài viết sẽ được chuyển sang > Chọn vào biểu tượng bộ lọc góc bên trái của màn hình > Chọn Ngày bắt đầu và Ngày kết thúc của những bài viết bị ẩn.

Bước 4: Sau đó, những bài viết bị ẩn khỏi thời gian bạn lựa chọn sẽ hiển thị. Lúc này, bạn chọn vào biểu tượng ba chấm > Chọn Thêm vào trang cá nhân. Sau khi hoàn tất các bước trên, bài viết bị ẩn đã được khôi phục lại trên trang cá nhân của bạn rồi nhé.

Như vậy, bài viết trên đã hướng dẫn cách khôi phục bài đăng bị ẩn trên Facebook vô cùng chi tiết. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước trên để bài đăng được hiển thị lại trên trang cá nhân chỉ mất vài phút. Nếu bạn cảm thấy bài viết này hữu ích thì đừng quên share cho bạn bè và bình luận ở phía bên dưới nha!

Chia sẻ: Lê Thị Thu Yến

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận