TIN TỨC

Huawei Band 9 ra mắt

Huawei Band 9 mang đến nhiều nâng cấp so với thế hệ trước, đi kèm nhiều tính năng theo dõi sức khoẻ và thời lượng pin ấn tượng.

Huawei vừa chính thức trình làng Band 9, vòng đeo tay theo dõi sức khoẻ mới nhất của hãng. Sản phẩm này vẫn được giữ nguyên kiểu dáng hình chữ nhật từng thấy trên thế hệ trước, đi kèm với màn hình bo cong và nút bấm ở cạnh bên. Nó có trọng lượng nhẹ chỉ 14 gam và độ dày 8.9mm.

Về thông số kỹ thuật, Huawei Band 9 được trang bị màn hình AMOLED 1.47 inch và có khả năng kháng nước lên đến 5ATM. Sản phẩm có 5 tuỳ chọn màu sắc khác nhau, bao gồm Xanh, Hồng, Vàng, Trắng và Đen. Nó đi kèm với dây đeo fluoroelastomer mềm mại được cải tiến và thân thiện với da. Riêng phiên bản màu Xanh có dây đeo dệt vải sợi nylon.

Huawei Band 9 hỗ trợ hơn 100 chế độ tập luyện thể thao khác nhau, theo dõi nhịp tim, cũng như tính năng Huawei TruSleep 4.0 giúp người dùng theo dõi giấc ngủ một cách toàn diện. Chiếc vòng đeo tay này có thời lượng pin tối đa lên đến 14 ngày khi sử dụng bình thường và 9 ngày khi sử dụng liên tục, đồng thời sạc đầy pin cho thiết bị chỉ trong 45 phút.

Được biết, Huawei Band 9 sử dụng kết nối Bluetooth 5.3, tương thích với điện thoại Android (chạy hệ điều hành Android 9.0 trở lên) và iPhone (chạy iOS 11 trở lên). Bạn có thể xem tất cả các chỉ số và số liệu thống kê về sức khoẻ thông qua ứng dụng Huawei Health.

Hiện tại, Huawei vẫn chưa công bố giá bán chính thức của Band 9. Sản phẩm này hiện đang được mở đặt hàng trước trên website của hãng tại Malaysia.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận