TIN TỨC

Apple tạm dừng phát triển iPhone màn hình gập

Theo một tin đồn mới đến từ Trung Quốc, Apple đã tạm ngừng việc phát triển iPhone có thể gập lại sau khi màn hình của nhà cung cấp không vượt qua được các tiêu chuẩn thử nghiệm nghiêm ngặt của chính công ty.

Cụ thể, Fix Focus Digital, một blogger video công nghệ trên Weibo đến từ Quảng Đông với lượng người theo dõi khổng lồ ở Trung Quốc vừa cho biết, Apple đã thử nghiệm các smartphone màn hình gập của đối thủ như một phần của quá trình nghiên cứu và phát triển mẫu iPhone màn hình gập, được cho là đã diễn ra từ năm 2016. .

Ít nhất một trong những thiết bị màn hình gập mà Apple đang thử nghiệm sử dụng màn hình do Samsung sản xuất. Được biết, Samsung là nhà cung cấp tấm nền màn hình chính được sử dụng trong các thiết bị của Apple và hiện cung cấp các nguyên mẫu màn hình có thể gập lại cho công ty có trụ sở tại Cupertino. Một báo cáo gần đây cũng tuyên bố rằng Samsung đang cố gắng tăng cường hiệu quả hoạt động để đón đầu các sản phẩm màn hình gập đầu tiên của Apple bằng cách tích hợp chuyên môn mà họ đã có được trong việc chế tạo các thiết bị màn hình gập kể từ năm 2019.

Tuy nhiên, nguồn gốc của tin đồn ngày hôm nay khẳng định rằng, tấm nền gập mới nhất của Samsung “bị hỏng sau vài ngày” dưới quá trình kiểm tra nội bộ nghiêm ngặt của Apple. Điều này đã khiến “Táo Khuyết” phải tạm dừng toàn bộ dự án trong tương lai gần, hoặc ít nhất là cho đến khi màn hình gập đó có thể đáp ứng các tiêu chuẩn cao của họ.

Theo báo cáo từ The Information hồi đầu tháng này, Apple đã tích cực xây dựng nguyên mẫu của ít nhất hai chiếc iPhone màn hình gập sau hơn 5 năm nghiên cứu và phát triển. Hai thiết bị này được cho là có thể gập theo chiều dọc, nhưng không có trong lộ trình sản phẩm của Apple cho năm 2024 hoặc 2025. Báo cáo lưu ý rằng những chiếc iPhone màn hình gập vẫn có thể bị hủy bỏ nếu không đáp ứng các tiêu chuẩn của Apple.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận