TIN TỨC

Xiaomi ra mắt máy mát xa mắt thông minh

Xiaomi vừa ra mắt một chiếc máy mát xa mắt thông minh mới tại Trung Quốc, có tên gọi là Mijia Smart Eye Massager. Sản phẩm này được bán với giá khá hấp dẫn là 449 Yuan (khoảng 1.55 triệu đồng).

Xiaomi Mijia Smart Eye Massager được thiết kế tập trung vào cấu trúc mắt người, nổi bật với thiết kế phân vùng độc đáo với 7 vùng và 4 van khí độc lập. Các van này nhắm đến tám điểm bấm huyệt quan trọng xung quanh mắt, mang lại trải nghiệm massage toàn diện.

Máy mát xa bao gồm năm bộ túi khí lớn và bốn túi khí nhỏ hơn, cung cấp ba mức cường độ massage có thể điều chỉnh. Thiết kế này mô phỏng các kỹ thuật luyện tập cho mắt, nâng cao hiệu quả massage. Ngoài ra, cấu trúc bên trong rỗng của máy mát xa giúp giảm áp lực lên nhãn cầu và bao gồm một cửa sổ trong suốt để cải thiện tầm nhìn xung quanh.

Thiết bị sử dụng da protein thân thiện với da, đảm bảo độ mềm mại và vừa vặn thoải mái. Thiết kế khóa có thể điều chỉnh và dây đai đàn hồi phù hợp với các kích cỡ đầu khác nhau. Hơn nữa, nó còn có hệ thống van khí chất lượng cao, ít tiếng ồn, đảm bảo hoạt động yên tĩnh ở mức dưới 50dB(A). Sản phẩm có thiết kế gập gọn nên người dùng dễ dàng mang theo bên mình.

Được trang bị công nghệ kiểm soát nhiệt độ NTC, Xiaomi Mijia Smart Eye Massager cung cấp khả năng điều chỉnh nhiệt độ ba cấp độ. Tính năng này, có thể điều khiển thông qua ứng dụng Xiaomi Mi Home, cho phép theo dõi và điều chỉnh mức nhiệt theo thời gian thực để mang lại trải nghiệm êm dịu cho người dùng.

Về thông số kỹ thuật, máy mát xa mắt thông minh của Xiaomi có dung lượng pin 1200mAh, thời gian sạc khoảng 2.5 giờ và kích thước 234 x 115 x 76mm. Máy nặng khoảng 370g và đi kèm cáp sạc Type-C, túi đựng và sách hướng dẫn sử dụng.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận