TIN TỨC

Thời điểm ra mắt của realme 12 Pro

Vào ngày đầu tiên của năm 2024, các phương tiện truyền thông xã hội của realme ở Ấn Độ và Indonesia đã tung ra một hình ảnh teaser, cho biết một thông báo mới sẽ được chia sẻ vào ngày 3 tháng 1.

Theo giới thạo tin thì có vẻ như realme sẽ xác nhận ngày ra mắt cho dòng realme 12 Pro vào ngày 3/1.

Trang Gizmochina cho rằng, thời điểm ra mắt của dòng realme 12 Pro đã cận kề vì chúng gần đây đã liên tục đạt các chứng nhận quan trọng. Series này dự kiến bao gồm 2 model là realme 12 Pro và realme 12 Pro+, có số model lần lượt là RMX3840 và RMX3842.

Ngoài ra, các nền tảng chứng nhận ở các quốc gia khác, chẳng hạn như UAE và Malaysia, đã phê duyệt điện thoại thông minh dòng realme 12 Pro. Đáng tiếc là không có danh sách chứng nhận nào tiết lộ thông số kỹ thuật chính của loạt smartphone realme sắp ra mắt.

Người ta suy đoán rằng dòng realme 12 Pro sẽ được trang bị chipset Snapdragon 7 Gen 3. Cả hai điện thoại dự kiến ​​​​sẽ sử dụng tấm nền OLED cạnh cong cung cấp tốc độ làm mới 120Hz.

realme 12 Pro được cho là có camera tele IMX709 32 megapixel cung cấp khả năng zoom quang 2x. Mặt khác, realme 12 Pro+ sẽ có ống kính tiềm vọng OmniVision OV64B 64 megapixel với khả năng zoom quang 3x.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận