TIN TỨC

Samsung chính thức phát hành OneUI 6

Nhóm cập nhật phần mềm của Samsung đã làm việc hết công suất trong khoảng một tuần qua khi hơn 10 thiết bị Galaxy đã được cập nhật OneUI 6 trong khoảng thời gian từ ngày 20/11 đến 26/11.

Theo một phát hiện mới, công ty Hàn Quốc hiện cũng đã tung ra phiên bản OneUI mới nhất cho người dùng Galaxy A14 5G.

Theo Sammobiles, việc Galaxy A14 5G được cập nhật OneUI 6 sớm là một điều bất ngờ vì Samsung thường giữ những chiếc điện thoại giá rẻ ở cuối hàng đợi bất cứ khi nào có phiên bản Android và One UI mới xuất hiện. Galaxy A14 5G đang nhận được bản cập nhật trước các sản phẩm cao cấp như Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4, và thật tuyệt vời khi thấy một chiếc điện thoại Galaxy giá cả phải chăng lại được hỗ trợ tốt như vậy.

Bản cập nhật OneUI 6 dành cho Galaxy A14 5G có dung lượng lên tới 1.8GB. Tuy nhiên, nó sẽ không mang đến nhiều tính năng như các smartphone Galaxy tầm trung và cao cấp khác vì A14 5G chạy One UI Core, một Phiên bản rút gọn của One UI dành cho điện thoại thông minh giá rẻ.

Hiện tại, phần mềm mới này đã được tung ra cho người dùng Galaxy A14 5G tại Ấn Độ. Các quốc gia khác, bao gồm Việt Nam có thể sớm thấy bản update này trong vài ngày tới.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

1 Bình luận
Mới nhất
Cũ nhất Nhiều like nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
WipeRom
5 tháng trước

Wow what a great new for this Samsung UI update