APPLETHỦ THUẬT HAY

Cách hiển thị thời gian sạc trên iPhone cực tiện lợi

Cách hiển thị thời gian sạc trên iPhone là một trong những tính năng hữu ích mà nhiều người dùng quan tâm. Bằng cách này, bạn có thể biết được thời gian còn lại để pin của điện thoại đầy và sử dụng thiết bị một cách hiệu quả hơn. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt và sử dụng tính năng này trên iPhone nhé!

Lợi ích của việc hiển thị thời gian sạc pin trên iPhone

Bạn có bao giờ tự hỏi khi sạc điện thoại thì sẽ mất bao lâu để đầy pin không? Bạn có muốn biết được thời gian cụ thể để có thể sắp xếp công việc hay giải trí một cách hợp lý không? Nếu có, thì bạn nên biết về lợi ích của việc hiển thị thời gian sạc pin trên iPhone, chẳng hạn như:

  • Giúp bạn kiểm soát được quá trình sạc pin và tránh sạc quá lâu hoặc quá ngắn. Việc sạc iPhone quá thời gian có thể làm giảm khả năng hoạt động của pin và ảnh hưởng xấu đến hiệu năng của thiết bị.
  • Giúp bạn nâng cao hiệu quả và tiết kiệm điện. Bạn không cần phải liên tục kiểm tra mức pin của iPhone hay lo lắng về việc pin sẽ hết giữa chừng. Bạn chỉ cần nhìn vào thời gian sạc đầy pin và biết được khi nào nên rút sạc.
  • Giúp bạn cải thiện khả năng hoạt động của pin. Bạn có thể biết được khi nào nên sạc pin để đảm bảo pin luôn ở mức tốt nhất. Apple khuyên bạn nên giữ mức pin iPhone ở khoảng 50% khi không dùng trong một khoảng thời gian dài. Bạn cũng nên tránh sạc iPhone ở những nơi có nhiệt độ quá cao.

Cách hiển thị thời gian sạc trên iPhone

Để hiển thị thời gian sạc trên iPhone, bạn có thể sử dụng một phím tắt (shortcut) tên là Charge Time. Phím tắt này cho phép bạn xem được thời gian còn lại để sạc đầy pin của iPhone khi bạn cắm sạc.

Để sử dụng phím tắt này, bạn cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Bạn tiến hành tải về phím tắt Charge Time tại đây. Sau đó, nhấn chọn vào “Get Shortcut”, chọn tiếp vào “Thêm phím tắt

Bước 2: Bạn nhấn vào “Charge Time” để xem thông tin về dung lượng pin hiện tại và thời gian dự kiến để sạc đầy pin.

Lần sau khi sử dụng, bạn chỉ cần nói “Hey Siri, Charge Time” là nó sẽ hoạt động ngay mà không cần vào lại trang phím tắt nha.

Lời Kết

Trên đây là bài viết về cách hiển thị thời gian sạc trên iPhone với Charge Time. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng “dế yêu” của mình. Cảm ơn bạn đã đọc và chúc các bạn áp dụng thành công!

Chia sẻ: Thanh Kim

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận