TIN TỨC

YouTube Create ứng dụng chỉnh sửa video trên điện thoại của Google

Google vừa mới cho ra mắt ứng dụng chỉnh sửa video có tên là YouTube Create trên Google Play. Ứng dụng này hướng tới những người sáng tạo nội dung với khả năng chỉnh sửa video ngay trên điện thoại của họ. Ứng dụng này sở hữu một giao diện khá thân thiện cùng các công cụ bán chuyên nghiệp miễn phí. Đặc biệt là không có quảng cáo. 

YouTube Create: Ứng dụng chỉnh sửa video mới của Google

YouTube Create vẫn đang trong giao đoạn thử nghiệm nhưng hiện đã có sẵn trên cửa hàng Google Play ở một số quốc gia. Ứng dụng vẫn sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng tính khả dụng của mình trên toàn cầu. Nhưng trước đó, YouTube cần phát hành ở những nơi nhất định và nhận phản hồi từ người sáng tạo. Từ đó, tinh chỉnh và biến nó thành ứng dụng tốt nhất có thể. 

YouTube Create hiện đang có sẵn ở một số nơi như Hoa Kỳ, Pháp, Singapore, Đức, Hàn Quốc, Ấn Độ, Vương quốc Anh và Indonesia. YouTube cũng đang có kế hoạch phát hành ứng dụng này trên hệ điều hành iOS vào năm 2024. 

Các tính năng có trên YouTube Create

Hiệu ứng và âm thanh miễn phí

Với đầy đủ các tính năng chuyên nghiệp như chuyển tiếp, lớp phủ, chú thích, hiệu ứng văn bản, nhãn dán và lồng tiếng, YouTube Create có thể đáp ứng các nhu cầu chỉnh sửa video của người dùng. Tuy nhiên, ứng dụng này vẫn còn một số điểm thua kém so với trình chỉnh sửa video chuyên nghiệp khác có trên Google Play. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn liên kết với thư viện có phong phú các âm thanh gồm hiệu ứng âm thanh và âm nhạc miễn phí bản quyền của YouTube để mang đến cho video của bạn thêm điểm nhấn.

Tính năng loại bỏ tiếng ồn và đánh dấu vị trí

Ngoài ra, YouTube Create còn chứa các công cụ sản xuất vô cùng hữu ích, dễ sử dụng giúp người dùng tạo ra đa dạng các thể loại video từ dạng dài và dạng ngắn cho đến định dạng ngang hoặc dọc. Một số tính năng hữu ích có trên Create đó là tính năng đưa một điểm đánh dấu vào video để người dùng biết video của họ đã đạt giới hạn của YouTube Short. Hoặc là sử dụng điểm đánh dấu này như một công cụ đánh dấu nhịp nhạc và chỉnh sửa video theo các nhịp nhạc đó. 

Một tính năng hữu ích khác có thể kể đến đó là công cụ dọn dẹp âm thanh tích hợp. Tính năng này có thể giúp người dùng loại bỏ các tiếng ồn xung quanh. Từ đó, cải thiện chất lượng âm thanh trên các tác phẩm của bạn. Ứng dụng cũng có thể xuất ở chất lượng 1080p hoặc 720p. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì nhiều ứng dụng chỉnh sửa video trên Android cũng có hạn chế tương tự.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận