TIN TỨC

Xiaomi ra mắt máy giặt Mijia Pulsator

Xiaomi mới đây đã ra mắt máy giặt Mijia Pulsator 12kg tại Trung Quốc. Đây là sản phẩm kế nhiệm của máy giặt Mijia Pulsator 10kg, được phát hành vào tháng 11 năm 2022. Hai sản phẩm này có thiết kế, cấu tạo và chế độ giặt tương tự nhau.

Máy giặt xung Mijia Pulsator 12kg mới của Xiaomi được làm bằng thép mạ kẽm PCM, giúp chống gỉ sét biến dạng. Sản phẩm này có bảng điều khiển trực quan giúp người dùng có thể cài đặt cũng như kiểm tra tiến trình giặt.

Một trong những tính năng đáng chú ý nhất của máy giặt Mijia Pulsator 12kg mới đến từ Xiaomi là 10 chế độ giặt kahcs nhau, được thiết kế để làm sạch quần áo làm từ các chất liệu khác nhau.

Máy giặt còn có thể điều chỉnh mực nước tùy theo số lượng quần áo.Mỗi chế độ giặt sử dụng dòng nước siêu sạch để làm sạch quần áo đồng đều mà không bị lãng phí. Dòng nước được tạo ra bằng cách thiết lập một cách khoa học theo tỷ lệ quay và dừng của cánh quạt. Quá trình này cũng được cho là có hiệu quả làm giảm sự hao mòn của quần áo.

Máy giặt mới của Xiaomi còn có hệ thống xả và khử nước hai trong một. Thiết kế này giúp tiết kiệm điện cũng như thời gian cho người dùng. Ngoài ra, máy còn sử dụng tia nước áp suất cao để làm sạch thành trong và ngoài của xi lanh, giúp ngăn ngừa vi khuẩn phát triển và loại bỏ mạt bụi. Trên thực tế, Xiaomi cho biết họ có thể loại bỏ bọ ve lên tới 99%. Điều này có lợi cho những người có làn da nhạy cảm hoặc dị ứng.

Máy giặt Mijia Pulsator 12kg có giá khởi điểm từ 999 nhân dân tệ, tương đương 3.3 triệu đồng.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận