TIN TỨC

Thông tin về Xiaomi Civi 4

Một rò rỉ mới vừa tiết lộ thông tin cho biết, Xiaomi đã bắt đầu phát triển điện thoại Civi thế hệ tiếp theo, dự kiến sẽ tiến ra thị trường với tên gọi là Xiaomi Civi 4.

GSMChina đã phát hiện một thiết bị Xiaomi mới có số model 24031PN0DC trong cơ sở dữ liệu IMEI của GSMA. Mặc dù danh sách không đề cập đến tên của thiết bị nhưng ấn phẩm này tuyên bố rằng đó là Xiaomi Civi 4.

Báo cáo tuyên bố rằng, giống như các smartphone Civi tiền nhiệm, Xiaomi Civi 4 sẽ vẫn độc quyền cho thị trường Trung Quốc. Các chữ số “2403” trong mã model gợi ý rằng thiết bị có thể ra mắt vào tháng 3 năm 2024 tại Trung Quốc.

Giống như các điện thoại Civi hiện có, Civi 4 sẽ là điện thoại thông minh tập trung vào phái đẹp.Do đó, nó dự kiến ​​​​sẽ ra mắt với thiết kế đẹp, chipset mạnh mẽ, camera selfie và camera sau ấn tượng. Theo báo cáo, một con chip Qualcomm hoàn toàn mới có tên mã SM7550 sẽ cung cấp sức mạnh cho thiết bị này. Giới thạo tin cho rằng đó là SoC Snapdragon 7 Gen 3.

Đáng tiếc là vẫn chưa có thông tin chi tiết về các thông số kỹ thuật còn lại của Xiaomi Civi 4. Trong văn hóa Trung Quốc, số 4 gắn liền với sự xui xẻo nên có khả năng Xiaomi sẽ chọn đặt tên cho thiết bị là Xiaomi Civi 5 để thay thế. Cùng chờ xem nhé!

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận