TIN TỨC

Thông tin Redmi Note 13 Pro 4G

Một báo cáo gần đây của Xiaomiui đã tiết lộ tên mã và thông tin của 5 thiết bị sắp ra mắt thuộc dòng Redmi Note 13. Nguồn tin cho biết các thiết bị có tên mã Sapphire, Gold, Zircon và Garnet sẽ được gọi là Redmi Note 13 4G, Redmi Note 13 5G, Redmi Note 13 Pro, Note 13 Pro+ và Redmi Note 13 Turbo.

Một báo cáo mới của ấn phẩm này cho biết họ đã xác định nhầm mẫu Garnet là Note 13 Turbo.

Theo rò rỉ mới nhất, smartphone Xiaomi có tên mã Garnet sẽ là thiết bị tầm trung được trang bị chip Snapdragon. Mặc dù chưa biết tên chính xác của con chip nhưng ấn phẩm tuyên bố rằng hiệu năng của nó có thể tương tự như Redmi Note 12 4G hoặc Redmi Note 12 Pro 4G.

Hiện tại, giới thạo tin suy đoán rằng thiết bị này có thể được gọi là Redmi Note 13 Pro 4G khi xuất hiện trên thị trường. Đáng tiếc là không có thông tin về các cấu hình khác của điện thoại.Xiaomi gần đây đã xác nhận rằng họ sẽ ra mắt điện thoại Redmi Note 13 Pro+ trong tháng 9 tại Trung Quốc.

Thiết bị này được xác nhận sẽ trang bị chipset MediaTek Dimensity 7200-Ultra 4nm và phiên bản tùy chỉnh của cảm biến camera Samsung HP3 200 megapixel.Các báo cáo khác đã tiết lộ rằng nó sẽ có màn hình AMOLED cạnh cong 6.67 inch, độ phân giải Full-HD+, tốc độ làm mới 120Hz và máy quét dấu vân tay dưới màn hình. Nó sẽ được trang bị viên pin 5,120mAh hỗ trợ sạc nhanh 120W.

Note 13 Pro+ sẽ có camera trước 16 megapixel và bộ ba camera 200 megapixel + 8 megapixel + 2 megapixel ở mặt sau.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận