TIN TỨC

Cấu hình Vivo iQOO 12

Theo các nguồn tin xuất hiện thời gian qua, vivo đang phát triển mẫu máy kế nhiệm của iQOO 11, dự kiến sẽ tiến ra thị trường với tên gọi là iQOO 12.

Cho đến nay, chúng ta đã nghe nói rằng iQOO 12 sẽ sử dụng cảm biến OmniVision OV50H cho camera chính phía sau, có độ phân giải 50MP, kích thước 1/1.28 inch với pixel 1.2 µm. Sau đó, có tin đồn rằng điện thoại này sẽ xuất xưởng với máy ảnh 64MP sử dụng ống kính tiềm vọng với cảm biến OmniVision OV64B.

Hôm nay, leaker nổi tiếng Digital Chat Station vừa tiết lộ thêm cho chúng ta thông tin cấu hình của iQOO 12 sắp ra mắt. Smartphone này được cho là sẽ có màn hình OLED E7, hỗ trợ độ phân giải 2K và tần số quét 144Hz ấn tượng.  Chưa hết, iQOO 12 còn được tiết lộ sẽ có khung viền kim loại cứng cáp, cảm biến vân tay siêu âm trong màn hình và có pin lớn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 200W siêu tốc.Còn theo các tin đồn trước đây, iQOO 12 sẽ có mặt trên thị trường quốc tế vào khoảng quý 1 năm 2024, tức là từ tháng 1 đến cuối tháng 3. Nó sẽ có tổng cộng bốn camera ở mặt sau. Ngoài những cảm biến đã bị rò rỉ thì điện thoại còn có một máy ảnh siêu rộng và một camera zoom 2x-3x. Bên trong, smartphone này sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 8 Gen 3, kết hợp với RAM lên tới 24GB và bộ nhớ trong 1TB.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận