TIN TỨC

Vivo Y36

Vivo Y36 đã được ra mắt tại thị trường Việt Nam và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về thiết kế đẹp mắt, hiệu năng ổn định và một mức giá cực kỳ phải chẳng. Với những lý do này, Vivo Y36 đã được đông đảo người dùng Việt chú ý và đón nhận nhiệt tình. 

Thiết kế hiện đại và bắt mắt của Vivo Y36 

Vivo Y36 ra mắt với hai tuỳ chọn màu sắc ấn tượng, bao gồm Đen Sao Băng và Xanh Sóng Biển. Đi kèm với đó là chất liệu mặt kính ở phần lưng cùng thiết kế viền được vát phẳng, nhờ những điều này đã giúp tăng thêm phần sang trọng cho Vivo Y36. Không chỉ vậy, nó còn giúp người dùng có cảm giác cầm nắm thoải mái và dễ dàng hơn. 

Màn hình Full HD+ hiển thị hình ảnh đẹp mắt

Màn hình của Vivo Y36 được thiết kế vuông vức với camera đục lỗ, mang đến cảm giác hiện đại hơn cho người sử dụng. Và sự thay đổi này cũng đã giúp màn hình rộng hơn, cũng như các cạnh viền trở nên mỏng hơn. Điều này mang đến trải nghiệm vuốt chạm dễ dàng và tốt hơn. 

Vivo Y36 sở hữu tấm nền IPS LCD với kích thước 6,64 inch, mang đến trải nghiệm hình ảnh chất lượng và rõ nét hơn. Độ phân giải của máy cũng được trang bị ở mức Full HD+, giúp hình ảnh hiện thị có phần sắc nét và các thước phim thêm phần hấp dẫn. 

Chip Snapdragon 680 mang đến hiệu năng ổn định cho Vivo Y36

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng, Vivo đã trang bị cho Y36 bộ vi xử lý Snapdragon 680 mạnh mẽ. Con chip này có thể tối ưu hoá hiệu suất và mang đến sự ổn định trong các tác vụ hàng ngày như lướt web, xem phim, thậm chí là chơi một vài tựa game thịnh hành hạng nặng. 

Ngoài ra, Snapdragon 680 cũng có khả năng giúp điện thoại tối ưu điện năng đáng kể. Cụ thể là Vivo Y36 có thể giảm lượng điện năng tiêu thụ và tăng thời gian sử dụng máy lên một mức cao hơn. Hệ thống làm mát bên trong cũng giúp máy không bị nóng trong quá trình sử dụng. 

Bên cạnh đó, Vivo Y36 còn có công nghệ RAM mở rộng mới nhất, cho phép điện thoại sử dụng RAM lên đến 16GB và vận hành một cách mượt mà, tránh hiện tượng giật lag. Đặc biệt là bạn có thể sử dụng đến 27 ứng dụng chạy nền trên điện thoại. Dung lượng lưu trữ 256GB cũng mang đến cho máy không gian lưu trữ hình ảnh, video lớn, bạn sẽ không cần lo lắng về việc nhanh chóng hết bộ nhớ. 

Công nghệ 24 lớp bảo vệ và khả năng chống nước bụi đạt chuẩn IP54 cũng được xuất hiện trên Y36, giúp người dùng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng điện thoại. 

Viên pin 5000 mAh xuất hiện trên Vivo Y36

Một trong những cải tiến nâng cao và mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng phải nói đến là viên pin 5000 mAh được tích hợp bên trong máy. Với viên pin này, Y36 có thể cung cấp cho người dùng 14 giờ xem video, khoảng 7 giờ chơi game có đồ hoạ cao. Bên cạnh đó, công nghệ Sạc siêu tốc 44W cũng được mang đến trên sản phẩm này. Bạn chỉ cần 15 phút để có thể sạc đến 30% và 70 phút để sạc đầy pin điện thoại. Nhờ những tính năng vượt trội này, người dùng có thể thoải mái sử dụng điện thoại cho cả ngày dài làm việc. 

Camera 50MP, đáp ứng nhu cầu quay chụp chất lượng

Bên cạnh một cấu hình mạnh, một viên pin khủng, Vivo Y36 còn đi kèm với hệ thống camera kép, bao gồm camera chính 50MP và camera đo độ sâu 2MP. Cùng với đó là một camera selfie 16MP ở trước, giúp đem đến cho người dùng những tấm hình chất lượng và rõ nét đến từng chi tiết. 

Các tính năng hấp dẫn có trên camera của Y36 có thể kể đến như quay video Full HD, tính năng làm đẹp, bộ lọc màu, xoá phông, chụp ban đêm,…nhờ những tính năng này người dùng có thể thực hiện việc quay chụp và cho ra các bức ảnh hoàn hảo. 

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận