TIN TỨC

Thông số OPPO Find N3

OPPO cũng là một đối thủ cạnh tranh lớn trên thị trường điện thoại gập. Mới đây, thông số kỹ thuật OPPO Find N3 đã được tiết lộ. Điện thoại sẽ ra mắt vào cuối năm nay. 

Thông tin về điện thoại mới được tiết lộ bởi Digital Chat Station trên Weibo. Theo đó, OPPO được cho là đang làm việc trên mẫu điện thoại thông minh gập thế hệ tiếp theo. Nó sẽ có tên tạm gọi là OPPO Find N3. Mới đây, leaker cũng đã tiết lộ thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này.

OPPO Find N3 sẽ thay đổi thiết kế

Sau thành công của OPPO Find N2, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đã “ghi điểm” với người dùng. Đặc biệt, nếu bạn còn nhớ thì OPPO Find N2 có bản lề gập sát màn hình. Năm nay, OPPO Find N3 dự kiến sẽ có thay đổi về thiết kế. Nó sẽ có kích thước lớn hơn nhưng mỏng và nhẹ hơn nhiều so với thế hệ cũ. Find N3 sẽ có màn hình độ phân giải cao 2268 x 2440 pixel với tốc độ làm mới 120Hz. Nhà sản xuất dự kiến trang bị cho điện thoại tấm nền OLED 8 inch có thể gập lại. Ngoài ra còn có một màn hình ngoài phụ kích thước 6,5 inch FHD + 120Hz để hiển thị các thông báo tóm tắt.

Hiện tại, thị trường điện thoại thông minh gập ngày càng trở nên cạnh tranh. Rất nhiều nhà sản xuất mới “nhảy” vào và cả những cái tên quen thuộc như Samsung hay Xiaomi. Vì thế, OPPO đã đặt mục tiêu sẽ tạo ra “cú hit” với mẫu OPPO Find N3 cuối năm nay. Công ty nhấn mạnh vào thiết kế đẹp và mỏng nhẹ bên cạnh các tính năng tiên tiến. OPPO kỳ vọng có thể thu hút sự chú ý của người dùng trên toàn cầu.

Thông số kỹ thuật điện thoại OPPO Find N3

Theo rò rỉ từ nguồn trên, OPPO Find N3 sẽ được trang bị ba ống kính. Trong đó gồm camera chính có độ phân giải 50MP OIS và ống kính tiềm vọng có khả năng zoom 3x. Tất nhiên nó cũng sẽ sở hữu các thuật toán máy ảnh hiện đại nhất của OPPO. Ngoài ra điện thoại sẽ được trang bị camera selfie ở mặt trước độ phân giải 32MP. Điện thoại thông minh OPPO Find N3 sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 2, RAM LPDDR5x lên đến 16GB và bộ nhớ trong UFS 4.0 lên đến 1TB.

Điện thoại thông minh OPPO Find N3 dự kiến ​​​​sẽ có viên pin 4.800mAh. Đây là dung lượng pin phổ biến trên hầu hết điện thoại Android. Với thời lượng pin này, OPPO Find N3 có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng trong suốt một ngày dài. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng cho điện thoại có thể hỗ trợ sạc nhanh có dây 80W. Một số thông số kỹ thuật đầy đủ sẽ được công bố khi ngày ra mắt đến gần.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận