TIN TỨC

Samsung ra mắt One UI 6 Beta

Mới đây, Samsung đã ra mắt chương trình One UI 6 Beta đến với người hâm mộ. Hiện tại chương trình cơ sở beta này đã xuất hiện trên dòng Samsung Galaxy S23. Nhưng đây chỉ là thiết bị Samsung dự định ban đầu, các dòng thiết bị khác sẽ được công ty thêm vào danh sách cập nhật chương trình One UI 6 Beta. Và sau khi hoàn thành giai đoạn thử nghiệm, phiên bản ổn định sẽ được phát hành cho các thiết bị được hỗ trợ.

One UI 6 Beta sở hữu thiết kế tối giản hơn

Phiên bản Beta của chương trình cơ sở dựa trên Android 14 hiện đã có mặt ở một số quốc gia như Đức, Hoa Kỳ và Hàn Quốc. Nếu người dùng đang sống ở những khu vực này, đồng thời sử dụng Galaxy S23, họ có thể đăng ký bản Beta thông qua ứng dụng Thành viên Samsung. Ngoài ra, Samsung cũng đã chia sẻ một số hình ảnh về hệ điều hành mới này.

Từ các hình ảnh, chúng ta có thể thấy One UI 6 mang đến một giao diện người dùng với thiết kế đơn giản hơn. Nhiều tính năng và yếu tố đã được Samsung tinh chỉnh và mang đến một giao diện hiện đại hơn. Có thể kể đến như phông chữ mặc định mới hay biểu tượng cảm xúc trên bàn phím. Bảng điều khiển nhanh cũng được nâng cấp với một số cải tiến như bố cục cập nhật. Điều này cho phép người dùng dễ dàng truy cập vào các tính năng thường xuyên sử dụng.

Thanh điều chỉnh độ sáng cũng đã được tích hợp mặc định vào trong Bảng điều khiển nhanh thu gọn. Ngoài ra, các cài đặt còn được Samsung đưa vào Bảng điều khiển nhanh để người dùng có thể có thể mở nhanh chóng chỉ với một thao tác vuốt xuống ở góc trên bên phải màn hình.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận