TIN TỨC

Samsung giới thiệu màn hình OLED không viền

Samsung Display mới đây đã giới thiệu phát minh mới của mình, màn hình OLED không viền dành cho điện thoại thông minh. Công nghệ này được Samsung Display đặt tên là “Màn hình bao phủ màn hình”. Mặc dù chưa được Samsung công bố thông tin chi tiết chính thức, nhưng qua một hình ảnh rò rỉ, chúng ta đã có cái nhìn thoáng qua về màn hình OLED này. 

Thiết kế của màn hình OLED không viền

Giống với tên gọi của nó, màn hình OLED này hoàn toàn không có đường viền. Không giống với các màn hình thông thường, có các cạnh xung quanh, màn hình mới này được thiết kế không có rãnh viền. 

Thiết kế này làm chúng ta gợi nhớ đến thuật ngữ “thác nước”. Đây là thuật ngữ thường được sử dụng để mô tả màn hình có các cạnh cong. Tuy nhiên, màn hình OLED này còn mang đến một sự đột phá hơn khi kết hợp hiệu ứng cong trên cả 4 cạnh của thiết bị. Sự đổi mới nói trên đã khơi dậy sự tò mò và hứng thú của cộng đồng đam mê công nghệ. Nhưng có thể nó sẽ vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì phiên bản màn hình cong trước đây đã nhận về nhiều đánh giá “không ưng”. 

Samsung Display dường như đang nỗ lực trong việc định nghĩa lại trải nghiệm trên điện thoại thông minh thông qua các công nghệ tiên tiến. Mặc dù chúng ta chưa biết được ý nghĩa của sự phát triển mới này nhưng chắc chắn một điều rằng nó đã thể hiện bước cải tiến trong ngành công nghiệp smartphones. 

Hiện nhiều người dùng vẫn đang chờ đợi thông tin về màn hình không viền mới và mong muốn được trải nghiệm nó. Công nghệ này sẽ định hình tương lai của điện thoại thông minh như thế nào? Có lẽ chúng ta cần phải chờ thêm.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận