TIN TỨC

Rò rỉ thiết kế Samsung Galaxy Tab A9

Sau khi ra mắt dòng máy tính bảng cao cấp, Samsung đang cố gắng tung ra thêm các phiên bản máy tính bảng khác có giá cả phải chăng hơn. Bên cạnh Galaxy Tab S9 FE, Samsung cũng sẽ trình làng dòng Galaxy Tab A9 trong năm nay. Sau các tin đồn rò rỉ về dòng Galaxy Tab S9 FE cách đây vài ngày, Galaxy Tab A9 tiếp tục được tiết lộ.

Galaxy Tab A9 sẽ ra mắt người hâm mộ trong năm nay

Galaxy Tab A9 dự kiến sẽ là sản phẩm kế nhiệm cho Galaxy Tab A8 được ra mắt trong năm 2021. Máy tính bảng phân khúc tầm trung này sẽ sở hữu một mức giá cực kỳ phải chăng cùng các tính năng ổn định. Được biết, sản phẩm sẽ ra mắt với số kiểu SM-X115. Gần đây, nó đã đạt được các chứng nhận cần thiết của FCC.

Danh sách của FCC tiết lộ rằng Tab A9 sẽ hỗ trợ LTE, Wifi, FM, GPS, Bluetooth và các tính năng khác. Bên cạnh đó, nó còn được trang bị viên pin 5100 mAh và công nghệ sạc nhanh 15W.

Ngoài ra, danh sách cũng tiết lộ rằng máy tính bảng mới của Samsung sẽ có chiều dài 210,7 mm và chiều rộng 124,7 mm. Bên cạnh đó, nó còn có jack cắm tai nghe 3,5 mm và cổng USB Type-C. Dựa theo hình ảnh mô phỏng, Galaxy Tab A9 chỉ có một camera đơn ở mặt sau, thậm chí đèn flash LED không xuất hiện trong bản rò rỉ này. Máy tính bảng sẽ có một khe cắm thẻ nhớ microSD để người dùng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ.

Ngoài những thông tin kể trên, danh sách không còn tiết lộ bất cứ thông tin nào khác về Galaxy Tab A9. Tuy nhiên, chúng ta còn biết thêm rằng Tab A9 đã đạt chứng nhận do Wifi Alliance cung cấp.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận