APPLETIN TỨC

Parallels 19 ra mắt: hỗ trợ macOS Sonoma và nhiều tính năng hấp dẫn

Công cụ ảo hoá Windows trên macOS Parallels 19 vừa được giới thiệu cho phép đăng nhập vào máy ảo bằng Touch ID, cải tiến giao diện và hỗ trợ macOS Sonoma.

Nếu anh em hay chạy Windows trên máy Mac thì Parallels 19 là bản nâng cấp đáng giá so với Parallels 18. Cách cài đặt Parallels trên macOS cũng không khó, anh em có thể tham khảo bài này.

Hỗ trợ đăng nhập bằng Touch ID, với Parallels 19, Touch ID trên macOS cũng hỗ trợ cho cả máy ảo Windows, được lưu trong macOS Keychain.

Icon trong Parallels 19 được thay đổi, thiết kế lại, giao diện người dùng cũng được cải thiện để sử dụng dễ dàng hơn.

Parallels 19 hỗ trợ macOS Sonoma, hỗ trợ tính năng Share Printing qua giao thức IPP in ngay từ ứng dụng Windows. Ngoài ra, người dùng Pro Edition có thể truy cập từ xa vào máy ảo macOS Sonoma thông qua port forwarding, nó sẽ hữu ích khi người dùng lưu trữ các máy ảo trên Amazon EC2 Mac.

Cũng dành cho người dùng Pro, Parallels 19 với OpenGL 4.1 hỗ trợ tốt hơn ArcGIS CityEngine 2023, Vectorworks Vision 2023, VariCAD, Deswik.CAD…máy tính Mac Apple Silicon tương thích tốt hơn với các thao tác cử chỉ “multi-touch”…

Anh em quan tâm Parallels 19 có thể tham khảo thêm tại đây, giá cho bản thường là $99.99/năm, bản Pro là $119.99/năm và bản Business là $149.99/năm.

Tuy nhiên mình có chia sẻ 1 cách để mua bản quyền giá rẻ ở bài này: Hướng dẫn mua Parallels Desktop giá rẻ

Với những ai mua bản Parallels 18 từ ngày 14/08/2023 thì được upgrade free lên bản Parallels 19 nhé.

Theo 9TO5MAC

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận