TIN TỨC

OnePlus Open

Gần đây, nhiều tin đồn cho rằng OnePlus hiện đang phát triển chiếc điện thoại gập đầu tiên của mình. Mặc dù cái tên chính thức vẫn chưa được công bố, một số rò rỉ đã hé lộ rằng chiếc điện thoại này sẽ sở hữu một trong hai cái tên là “OnePlus V Fold” hoặc “OnePlus Open”.

Trong khi Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy Z Fold 5 vào ngày 26 tháng 7, thì OnePlus Open dự kiến sẽ được trình làng vào tháng 8 sau đó (theo thông tin từ AndroidPolice). Tương tự như Galaxy Z Fold 5, OnePlus Open sẽ sở hữu thiết kế mở ra tương tự như một cuốn sách.

Mặt lưng và cụm camera

Theo những hình ảnh được hé lộ OnePlus Open sẽ sở hữu một thiết kế tương đối quen thuộc của các OEM (nhà sản xuất thiết bị gốc) khác đến từ Trung Quốc.

Cụ thể, chiếc điện thoại này sẽ sở hữu một module camera hình tròn lớn với 3 cảm biến máy ảnh của Hasselblad. Bên cạnh đó, phần mặt lưng của chiếc điện thoại này có thể sẽ được sở hữu một bề mặt giả da và có thiết kế tương tự như Samsung. Với thiết kế này, một số người dùng có thể liên tưởng đến dòng Galaxy Note đã được ra mắt cách đây gần một thập kỷ.

Cạnh, viền và bản lề

Thông qua hình ảnh được rò rỉ, OnePlus Open được cho là sẽ sở hữu một thiết kế vô cùng gọn nhẹ. Chiếc điện thoại này sở hữu thiết kế viền mỏng với các cạnh và góc được bo tròn vô cùng tinh tế.

Không những vậy, bản lề của chiếc điện thoại này cũng cho phép người dùng có thể gập phẳng hoàn toàn mà không cần phải lo lắng về việc có khe hở giữa hai phần của chiếc điện thoại.

Màn hình ngoài

Một trong những điểm đáng chú ý trên chiếc điện thoại này chính là màn hình ngoài thậm chí còn lớn hơn cả Samsung Galaxy Z Fold 5 sắp được ra mắt.

Tuy nhiên, việc sở hữu màn hình ngoài lớn như vậy có gây ra xung đột phần mềm trong thiết bị (giống như trên Google Pixel Fold) hay không vẫn đang còn là một ẩn số.

Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết được một số thông tin cụ thể khác về mức IP, vật liệu làm nên vỏ của chiếc điện thoại này, khả năng mở-gập của bản lề,…

Về phần cứng

Theo các thông tin được rò rỉ, OnePlus Open (hay còn được biết đến với cái tên OnePlus V Fold) sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 2, RAM 16GB và bộ nhớ trong lên đến 256GB.

Chiếc điện thoại này sẽ sở hữu màn hình OLED 6,3 inch bên ngoài. Ở bên trong sẽ là một màn hình OLED 2K có thể gập lại với kích thước là 7,8 inch. Cả hai màn hình này sẽ sở hữu tần số quét lên đến 120Hz.

OnePlus dự kiến sẽ được trang bị viên pin 4.800mAh với sạc nhanh 67W.

Camera

Về phần camera, chiếc điện thoại này được tin rằng sẽ sở hữu cụm 3 camera bao gồm: cảm biến chính 48MP, cảm biến góc siêu rộng 48MP và một camera tele với độ phân giải lên đến 64MP.

Chiếc điện thoại này sẽ sở hữu 2 camera selfie. Một camera selfie ẩn dưới màn hình ngoài với độ phân giải là 32MP và một camera selfie ở góc trên cùng bên trái màn hình bên trong với độ phân giải là 32MP.

Giá của OnePlus Open

Rất có thể, OnePlus Open sẽ cố gắng đánh bại Samsung và Google ở phân khúc điện thoại gập này bằng cách đưa ra một mức giá vô cùng cạnh tranh. Mức giá được đồn đoán cho OnePlus Open sẽ là 1.500 USD (tương đương 35,5 triệu đồng).

Nếu mức giá trên là sự thật, OnePlus Open chắc chắn sẽ là chiếc điện thoại gập đầu tiên thách thức sự độc tôn của Samsung trên thị trường này sau nhiều năm.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận