TIN TỨC

Cấu hình Oppo A78

OPPO A78 là mẫu smartphone tầm trung trong năm 2023 được OPPO ra mắt. OPPO A78 sở hữu nhiều đặc điểm nổi trội hơn trong thiết kế và loạt những cải tiến trong hiệu năng rất đáng mong chờ. Chỉ với mức hầu bao bình dân nhưng người dùng có thể nhận lại một thiết bị xứng đáng được trang bị vi xử lý MediaTek Dimensity 7050 kết nối 4G, trải nghiệm đa tác vụ mượt mà hơn 8GB RAM (mở rộng thêm 8GB). Bên cạnh đó là những điểm mới trong bộ nhớ, viên pin và công nghệ sạc nhanh,… Cùng HoangHaMobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Ngoại hình lột xác

Thay áo mới và bứt phá trong phong cách thiết kế là những gì chúng ta nói về bề ngoài của OPPO A78 khi so sánh với phiên bản tiền nhiệm A77s. Smartphone mới của OPPO tập trung vào sự trẻ trung, mới lạ, hiện đại và bắt mắt hơn. Phía trước vẫn quen thuộc với người dùng OPPO bấy lâu nay là màn hình giọt nước cùng hai cạnh bezel vát mỏng hơn giúp tối ưu tỉ lệ khung hình. Phía cạnh dưới vẫn là loa kép cùng giắc cắm tai nghe 3.5mm và cổng kết nối USB-Type C. Bên cạnh đó, OPPO vẫn giữ lại các tính năng như mở khóa vân tay dưới màn hình, các cảm biến cận, ánh sáng, gia tốc kế,…

Trong khi đó mặt lưng được OPPO tạo điểm nhấn khá đặc biệt khi biến tấu thiết kế Oppo Glow đặc trưng. Đáng chú ý nhất là cụm camera được kéo dài hơn để tạo nét khác biệt riêng cho OPPO A78 trong dòng điện thoại tầm trung.

Màn hình AMOLED có độ phân giải FHD

OPPO A78 sở hữu màn hình AMOLED kích thước lớn có độ phân giải FHD với tốc độ quét trên mức tiêu chuẩn – 90Hz. Dù chưa phải là độ phân giải tốt nhất nhưng màn hình này của OPPO A78 đáp ứng được khả năng hiển thị ở mức tốt để phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng. Tốc độ làm mới 90Hz sẽ giúp máy giảm được tình trạng giật lag hay vỡ hình khi tải hình ảnh chất lượng cao. Điều này cũng giúp trải nghiệm người dùng mượt mà hơn khi các thao tác vuốt, chạm trên màn hình được phản hồi với tốc độ cao hơn.

Chip Mediatek Dimensity 7050 cải thiện hiệu năng

OPPO nâng cấp smartphone mới bằng con chip Mediatek Dimensity 7050 có khả năng hỗ trợ kết nối mạng 4G. Tốc độ xử lý của chipset này đáp ứng tốt các tác vụ cơ bản cũng như tải tốt các tựa game phổ biến trên thị trường hiện nay. Ngoài ra OPPO A78 đã trang bị tới 8GB RAM cải thiện khả năng xử lý mượt mà, trơn tru hơn để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Để đảm bảo không gian lưu trữ cho các nhu cầu thiết yếu như chụp hình, danh bạ, tài liệu, cài đặt ứng dụng,… thì OPPO đã mặc định bộ nhớ trong của OPPO A78 ở mức 256GB. Không chỉ thế, nhà sản xuất cũng đã tích hợp thêm thêm khe cắm MicroSD để người dùng chủ động trong việc mở rộng bộ nhớ khi nhu cầu lưu trữ tăng lên.

OPPO A78 được cung cấp năng lượng từ viên pin dung lượng lớn 5000mAh. Thời lượng chờ sạc được rút ngắn hơn với công nghệ sạc siêu tốc 67W. OPPO đảm bảo bạn có thể hoạt động học tập và làm việc cả ngày dài với A78.

Cụm camera sau 50MP + 2MP

OPPO A78 được đánh giá nằm trong top đầu phân khúc tầm trung khi xét đến các tính năng và tác vụ quay chụp. Nhà sản xuất đã chịu chi để trang bị cho chiếc A78 cụm camera sau 50MP + 2MP cho khả năng xử lý hình ảnh tốt hơn. Bạn có thể ghi lại mọi khoảnh khắc với chất lượng hình ảnh rõ nét hơn, màu sắc tươi sáng hơn. Trong khi đó, mặt trước của điện thoại vẫn sẽ sử dụng camera selfie 8MP phục vụ người dùng chụp chân dung, HDR, panorama, làm đẹp,…

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận