TIN TỨC

Apple Vision Pro mạ vàng

Mẫu Apple Vision Pro chế tác bởi Caviar được bọc da và mạ vàng 18K, giới hạn chỉ 24 chiếc.

Thương hiệu chế tác đồ công nghệ siêu sang Caviar của Nga đã giới thiệu phiên bản đặc biệt cho kính thông minh Apple Vision Pro. Với giá 39.900 USD, ngoại hình của thiết bị được tùy chỉnh với dây đeo da, nhiều chi tiết mạ vàng 18K

“Lấy cảm hứng từ những phụ kiện thời trang đẹp nhất, chẳng hạn như kính lật Tom Ford hay kính trượt tuyết của Gucci, công ty đã biến Apple Vision Pro thành sản phẩm đỉnh cao về công nghệ và phong cách”, website của Caviar cho biết.

Dây đeo và vỏ xung quanh gọng kính sử dụng da Connolly mỏng nhưng bền. Đây cũng là loại da được dùng trên các mẫu xe Rolls-Royce, với họa tiết trang trí khá giống Louis Vuitton.

Một số chi tiết như khóa gài dây, núm xoay Digital Crown, viền kính và nắp che tròng kính được mạ vàng 18K, tổng khối lượng 1,5 kg. Theo Cult of Mac, sản phẩm có thể khiến người dùng khó chịu nếu đeo trong thời gian dài do quá nặng

Nắp che tròng kính cũng là chi tiết đặc biệt trên phiên bản Vision Pro do Caviar chế tác. Theo nhà sản xuất, sự bổ sung này giúp đảm bảo quyền riêng tư bởi kính thông minh của Apple trang bị tính năng EyeSight, có thể hiển thị đôi mắt và biểu cảm của người dùng thông qua màn hình ngoài để dễ dàng giao tiếp.

Người dùng có thể mở nắp che nếu muốn sử dụng EyeSight, hoặc tháo ra để kính nhẹ hơn. “Với phiên bản Caviar, người dùng có thể kiểm soát hoàn toàn quyền riêng tư, cho phép họ quyết định thời điểm tiết lộ bản thân”, Caviar cho biết.

Phiên bản Caviar cho Apple Vision Pro dự kiến bán ra vào cuối năm 2024 với giá 39.900 USD, giới hạn 24 chiếc. Hiện tại, Apple chưa công bố thời điểm lên kệ cụ thể của Vision Pro, ngoại trừ giá bán lẻ 3.500 USD.

Caviar nổi tiếng khi chế tác đồ công nghệ phiên bản cao cấp, với nhiều chi tiết mạ vàng, đính kim loại quý hoặc chạm khắc tinh xảo. Công ty này từng ra mắt AirPods vàng nguyên khối, iPhone 14 nạm vàng, đính đồng hồ Rolex với giá hơn 130.000 USD.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận