TIN TỨC

Xiaomi Mix Fold 3

Dòng sản phẩm Mix Fold của Xiaomi dự kiến sẽ có thêm một thành viên mới gia nhập vào cuối hè này với tên gọi Mix Fold 3. Chiếc điện thoại này được tin rằng sẽ sở hữu chipset Snapdragon 8 Gen 2, một ống kính tiềm vọng và thân máy chống nước với xếp hạng IP phù hợp.

Vừa qua, Digital Chat Station – một tipster đáng tin cậy đã hé lộ nhiều thông tin hơn về chiếc điện thoại này. Qua đó, tài khoản này đã khẳng định rằng chiếc điện thoại này sẽ sở hữu camera dưới màn hình (UD) trên màn hình gập chính – thứ vốn bị thiếu trên hai thế hệ Mix Fold đầu tiên.

Camera ẩn sẽ được trang bị trên Xiaomi Mix Fold 3?

Những thông tin rò rỉ của trang weibo Digital Chat Station cũng đã phần nào khẳng định những rò rỉ trước đây là chính xác. Tài khoản này cũng khẳng định Xiaomi Mix Fold 3 sẽ sở hữu ống kính tiềm vọng 5x, chipset Snapdragon 8 Gen 2 và sạc không dây 50W. Một điều thú vị là Xiaomi được cho rằng cũng đang phát triển một phiên bản điện thoại gập Explorer edition nhằm ra mắt cùng với Mix Fold 3.

Xiaomi Mix Fold 3 được dự kiến sẽ chính thức trình làng vào tháng 8 này. Tuy nhiên, đến nay vẫn không có bất kỳ thông tin cụ thể nào đến từ phía Xiaomi nhằm khẳng định về concept của chiếc điện thoại này.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận