TIN TỨC

Nokia G42 5G

Hãng điện thoại Nokia dưới sự điều hành của HMD Global đã tạo nên không ít tiếng vang trong tháng này khi giới thiệu một loạt các mẫu điện thoại thông minh mới tại thị trường Mỹ. Trong số đó, điện thoại XR21 chắc chắn đang thu hút sự chú ý với cấu trúc “không thể phá hủy”. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, Nokia dường như đang chuẩn bị một động thái mới. Đó là phát triển một mẫu điện thoại thông minh giá cả phải chăng khác trong dòng G – Nokia G42 5G.

Thông số rò rỉ của Nokia G42 5G trên Geekbench

Nokia G42 5G mới được đánh giá là sẽ sớm ra mắt, khi mẫu điện thoại này vừa mới xuất hiện trên trang web Geekbench. Theo Geekbench, Nokia G42 5G được trang bị một bộ xử lý Qualcomm lõi tứ chưa được xác định, với tần số cơ bản là 1,90 GHz và một cụm hai lõi nhanh, tốc độ 2,21 Ghz.

SoC (System on a Chip) này có thể là một chip tầm trung thấp hơn, điều này được khẳng định qua điểm số hiệu năng. Theo Geekbench, Nokia G42 đã đạt được 738 điểm trong các bài kiểm tra đơn lõi và 1718 điểm trong các bài kiểm tra đa lõi. Thông tin thêm về cấu hình điện thoại ghi nhận là Nokia G42 sẽ có ít nhất 4GB RAM và chạy hệ điều hành Android 13 ngay khi xuất xưởng.

Theo một số báo cáo trước đây, Nokia G42 cũng sẽ có một biến thể với RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Độ phân giải màn hình dự kiến là 1612 x 720, và máy có thể có các tùy chọn màu tím và xám. Chi tiết khác về Nokia G42 5G hiện tại vẫn còn là một bí ẩn, và chúng ta đều đang trông đợi thêm thông tin trong thời gian tới.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận