TIN TỨC

Redmi 12 sắp ra mắt

Thương hiệu phụ của Xiaomi – Redmi đang chuẩn bị ra mắt một điện thoại thông minh mới, có tên Redmi 12 trong vài tuần tới. Hứa hẹn đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc điện thoại giá rẻ.

Redmi 12 sắp ra mắt với giá chỉ 5 triệu đồng

Theo báo cáo của Dealabs, Redmi 12 sẽ ra mắt tại Châu Âu vào ngày 2 tháng 6. Tuy nhiên, công ty vẫn chưa chia sẻ bất kỳ lưu ý chính thức nào liên quan đến việc ra mắt Redmi 12. Trong khi đó, lịch trình ra mắt của điện thoại thông minh tại Ấn Độ vẫn chưa được tiết lộ.

Redmi 12 sắp ra mắt được cho là một chiếc điện thoại thông minh giá cả phải chăng và rất có thể nó sẽ được ra mắt ở châu Âu với giá 199 EUR ~ 5.008.862 VNĐ cho biến thể 4GB + 128GB. Tuy nhiên, không có thông tin về giá dự kiến ​​​​của điện thoại thông minh này ở Ấn Độ.

Nguồn tin cho biết thêm, dòng điện thoại mới này của nhà Redmi sẽ được trang bị 3 camera sau với cảm biến camera chính 50MP. Điện thoại vận hành với viên pin 5.000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18W. Đáng chú ý, điện thoại sở hữu màn hình IPS TFT 6.79 inch Full HD+ với tần số quét lên đến 90Hz với độ phân giải 2460 × 1080 pixel. Tuy nhiên đây mới chỉ là những rò rỉ và chưa có thông báo chính thức. Vậy hãy cùng chờ xem nhé!

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận