TIN TỨC

Đã có ứng dụng ChatGPT cho iPhone

OpenAI gần đây đã ra mắt ứng dụng ChatGPT chính thức cho thiết bị iOS. Phiên bản trên ứng dụng Android cũng được hé lộ là đang triển khai. 

Đã có ứng dụng ChatGPT cho iPhone

Ứng dụng ChatGPT hiện đã chính thức có mặt trên App Store, giúp người dùng iPhone và iPad có thể truy cập và tải về. Tuy nhiên hiện tại ứng dụng chỉ ra mắt tại Mỹ, nhưng công ty cho biết họ sẽ mở rộng sang các quốc gia khác trong vài tuần tới. OpenAI cũng đã công bố kế hoạch phát hành phiên bản Android của ứng dụng, dự kiến ​​sẽ sớm xuất hiện trên Google Play Store.

Ứng dụng ChatGPT trên iOS, giống như phiên bản dành cho máy tính để bàn, miễn phí cho tất cả người dùng. Nó cho phép đồng bộ hóa liền mạch lịch sử người dùng trên các thiết bị, mang lại trải nghiệm nhất quán và được cá nhân hóa. Ngoài ra, ứng dụng tích hợp hệ thống nhận dạng giọng nói mã nguồn mở của OpenAI, Whisper, cho phép người dùng nhập lệnh qua giọng nói để thuận tiện hơn.

ChatGPT được hiện đang sử dụng mô hình ngôn ngữ GPT-3 của OpenAI, một trong những mô hình mạnh nhất thế giới. GPT-3 được đào tạo trên tập dữ liệu mã và văn bản rộng lớn, đồng thời có thể tạo văn bản không thể phân biệt được với tài liệu do con người viết. Tuy nhiên để hưởng lợi từ các khả năng của GPT-4 như quyền truy cập sớm vào các tính năng mới và thời gian phản hồi nhanh hơn trên thiết bị iOS của họ, người dùng sẽ cần đăng ký ChatGPT Plus. Chi phí đăng ký ChatGPT Plus sẽ có giá 20 USD/tháng.

Trong thời gian chờ đợi ứng dụng này xuất hiện trên Android, người dùng Android có thể sử dụng chatbot ChatGPT thông qua ứng dụng Bing, ứng dụng gần đây đã công bố tiện ích Trò chuyện Bing có thể được thêm vào màn hình chính của thiết bị di động.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận