TIN TỨC

Xiaomi MIX Fold 3

Gần đây đã xuất hiện nhiều thông tin về chiếc điện thoại Xiaomi MIX Fold 3 trên trang Xiaomiui và thông qua các rò rỉ các tipster Trung Quốc. Đây được cho là sản phẩm kế nhiệm tiếp theo dòng Mix Fold của ông lớn đến từ Trung Quốc này.

Theo các thông tin được tiết lộ, Xiaomi MIX Fold 3 sẽ sở hữu tên mã là “Babylon” và số kiểu máy là 2308CPXD0C (số kiểu máy rút gọn là L18). Thông tin này đã được xuất hiện trong cơ sở dữ liệu IMEI và chiếc điện thoại này sẽ được dành cho thị trường Trung Quốc với cái tên MIX Fold 3. Rất có thể, số 2308 trên kiểu máy tượng trưng cho kế hoạch ra mắt chiếc điện thoại vào tháng 8 tới đây.

Bên cạnh đó, cũng có một vài thông tin hé lộ rằng chiếc smartphone này sẽ được ra mắt vào ngày 11 tháng 8. Phần lõi của MIUI cho thấy rằng chiếc điện thoại này có thể chỉ là chiếc điện thoại độc quyền cho thị trường Trung Quốc.

Thông số kỹ thuật của Xiaomi MIX Fold 3 (tin đồn)

Xiaomi MIX Fold 3 được cho là sẽ sở hữu màn hình ngoài OLED 6,5 inch  FHD+ 120Hz và màn hình gập bên trong OLED 8,02 inch FHD+ 120Hz. Cả hai màn hình sẽ có thiết kế đục lỗ. Chiếc điện thoại này ​​sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 , RAM LPDDR5 và bộ nhớ UFS 4.0. Phiên bản cao cấp nhất của chiếc điện thoại này dự kiến ​​sẽ cung cấp RAM 16 GB và dung lượng lưu trữ 1 TB.

Một trong những tính năng thú vị nhất của Xiaomi MIX Fold 3 chính là hệ thống bốn camera Leica; dự kiến ​​sẽ bao gồm cảm biến IMX989 50MP, camera siêu rộng IMX858 50MP, ống kính tele 50MP và một ống kính kính tiềm vọng IMX858 50MP. Cụm 4 camera này chắc chắn sẽ cung cấp cho người dùng khả năng chụp ảnh vượt trội.

Về khả năng sạc, MIX Fold 3 được cho là đi kèm với sạc có dây 67W và sạc không dây 50W. Bên cạnh đó, chiếc smartphone này được cho là sẽ sở hữu xếp hạng IP giúp tăng cường khả năng chống nước.

Xiaomi MIX Fold 3 dự kiến ​​sẽ sở hữu giao diện MIUI 14 và hệ điều hành Android 13. Bộ đôi này chắc chắn sẽ đem đến cho người dùng các tính năng và phần mềm mới nhất. Ngoài ra, nó cũng được đồn đại là có kích thước mỏng hơn và khối lượng nhẹ hơn so với Xiaomi MIX Fold 2, với độ dày chỉ 11,2mm (ở trạng thái gập) và nặng vỏn vẹn 262 gram.

Xiaomi MIX Fold 3 dự kiến ​​sẽ được ra mắt với hai màu đen và trắng. Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa thể biết được chắc chắn rằng liệu rằng chiếc điện thoại này sẽ có một phiên bản nào dành riêng cho thị trường quốc tế hay không.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận