TIN TỨC

Vivo X Fold 2

Trong những năm gần đây, điện thoại gập trở thành xu hướng mới trong giới công nghệ, khiến các hãng sản xuất Android liên tục tung ra những mẫu sản phẩm độc đáo. Gần đây, OPPO đã cho ra mắt OPPO Find N2 Flip, và vivo không chịu lép vế với sản phẩm Vivo X Fold 2 sắp ra mắt.

Mới đây, FlyPig – một nhà sáng tạo nội dung – đã đăng tải video mở hộp Vivo X Fold 2 trên Weibo, hé lộ thiết kế và đặc điểm của chiếc điện thoại gập mới này. Mặc dù sản phẩm chưa được công bố chính thức, nhưng video đã giúp người dùng hình dung rõ hơn về vivo X Fold 2.

Thiết kế nổi bật với màn hình gập lớn

Với thiết kế nắp gập, vivo X Fold 2 sở hữu màn hình gập lớn bên trong cùng bảng điều khiển ngoài. Hợp tác với ZEISS, vivo đã trang bị cho sản phẩm này một hệ thống máy ảnh ấn tượng. Máy có một tông màu đỏ cuốn hút với mặt sau làm bằng da, giúp tiết kiệm chi phí và không gian hơn so với mặt sau bằng kính. Đáng chú ý, vivo X Fold 2 có thiết kế mỏng hơn hầu hết các mẫu điện thoại gập trên thị trường.

Mô-đun máy ảnh được bao quanh bởi vòng trang trí độc đáo, và cả hai màn hình đều có lỗ khoét cho camera selfie. Theo đồn đoán, thiết bị này sẽ có 3 cụm camera, bao gồm camera góc siêu rộng, camera chính và camera tele. Tuy nhiên, không có phiên bản ống kính tiềm vọng như các dòng X Fold trước đây.

Nhiều tính năng và thông số vượt trội

Thêm vào đó, vivo X Fold 2 sẽ trang bị hai màn hình chính với tần số quét 120Hz, cảm biến vân tay siêu âm trên cả hai màn hình, chế độ Flex Mode cho phép linh hoạt sử dụng màn hình và thanh công cụ tiện ích. Tuy nhiên, thiết bị này sẽ không sử dụng công nghệ máy quét 3D Sonic Max cho cảm biến vân tay siêu âm, điều này khiến người dùng có phần hụt hẫng.

Để biết thông tin chính xác hơn về sản phẩm, chúng ta cần chờ đến buổi ra mắt chính thức vào tháng 4 tại Trung Quốc. Hiện tại, vivo chưa công bố kế hoạch phát hành toàn cầu cho X Fold 2. Được trang bị chip Snapdragon 8 Gen2, thiết bị này hứa hẹn sẽ mang đến hiệu năng mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Với những tính năng nổi bật được tiết lộ trong video mở hộp, vivo X Fold 2 thu hút sự quan tâm của giới công nghệ và người tiêu dùng. Đặc biệt, thiết kế gập mỏng hơn, màn hình gập lớn và hệ thống camera chất lượng cao tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm này.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận