TIN TỨC

Ứng dụng Thời tiết trên iPhone đang bị lỗi?

Vào sáng thứ Ba tuần trước, nhiều người dùng iPhone đã gặp phải sự cố đáng chú ý khi ứng dụng Weather của Apple trên điện thoại của họ đột ngột ngừng hoạt động. Không ít chủ sở hữu iPhone khi mở ứng dụng Thời tiết đã không tìm thấy dữ liệu hoặc thông tin địa điểm mặc định được lưu trong bộ nhớ cache.

Nguyên nhân của sự cố này vẫn chưa được xác định rõ ràng và đã khiến người dùng lo lắng về tính ổn định của ứng dụng này trên iPhone trong thời gian tới. 

Apple nhanh chóng khắc phục vấn đề ứng dụng Weather trên các thiết bị của họ

Trong phần lớn thời gian của buổi sáng thứ ba vừa qua, người dùng Apple đã chứng kiến một sự cố đáng tiếc liên quan đến ứng dụng Thời tiết trên các thiết bị của họ. Điều này đặc biệt đáng lo ngại đối với những người sống ở Alaska, nơi thời tiết và lượng mưa là yếu tố quan trọng hàng ngày. Tuy nhiên, sau vài giờ, Apple đã cập nhật và giải quyết vấn đề này vào khoảng 1:31 chiều ET, đồng thời đưa ra thông báo rằng “sự cố đã được giải quyết“.

Sau sự cố vừa qua, Apple đã nhanh chóng cập nhật và giải quyết vấn đề ứng dụng Weather. Điều này cho thấy sự cam kết của họ trong việc cải thiện và duy trì tính ổn định của các dịch vụ.

Tuy nhiên, còn một số vấn đề cần được giải quyết thêm, chẳng hạn như tính năng cảnh báo mưa không có tùy chọn điều chỉnh cường độ cảnh báo. Điều này gây khó chịu cho những người sống ở các khu vực có thời tiết ẩm ướt, nơi mưa có độ lớn khác nhau. Apple có thể cần lắng nghe phản hồi và cập nhật thêm tính năng này để đáp ứng đúng nhu cầu của người dùng.

Sự cố ứng dụng Weather của Apple xuất hiện chỉ một tuần sau khi Dark Sky – một ứng dụng thời tiết phổ biến – quay trở lại sau một thời gian ngắn bị ngừng hoạt động. Apple đã mua lại Dark Sky vào năm 2020 và xóa sổ nó, chuyển một số tính năng của nó sang ứng dụng Thời tiết của họ. Tuy nhiên, có lẽ việc tích hợp các tính năng từ Dark Sky vào các thiết bị của Apple chưa đủ để đáp ứng đúng nhu cầu của người dùng.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận