TIN TỨC

Samsung Galaxy A24 ra mắt

Sau nhiều tháng rò rỉ và tin đồn, gã khổng lồ công nghệ Samsung đã chính thức giới thiệu chiếc smartphone Samsung Galaxy A24 tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, thiết bị đã được liệt kê trên trang web chính thức của Samsung Việt Nam.

Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy A24

Samsung Galaxy A24 được trang bị màn hình Super AMOLED 6,5 inch với độ phân giải FHD+ và độ sáng tối đa 1.000 nits. Có thể thấy, điểm nhấn trên sản phẩm đó chính là phần notch kiểu giọt nước xuất hiện trên đỉnh màn hình.

Một trong những tính năng nổi bật khác của Galaxy A24 là cụm 3 camera sau với cảm biến chính 50 MP hỗ trợ công nghệ chống rung quang học (OIS), ống kính góc siêu rộng 5MP và ống kính macro 2MP. Đồng thời, cảm biến selfie 13 MP được đặt trong một khe rãnh hình giọt nước và được căn chỉnh ở giữa phía trên màn hình.

Samsung Galaxy A24 được trang bị bộ xử lý 8 lõi (octa core) với tốc độ xung nhịp 2,2 GHz. Theo danh sách điểm chuẩn, thiết bị sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset MediaTek Helio G99. Samsung Galaxy A24 hỗ trợ RAM lên đến 8 GB và dung lượng lưu trữ lên đến 128 GB cùng khe cắm thẻ nhớ microSD cho các nhu cầu bổ sung.

Bên cạnh đó, Galaxy A24 sẽ có viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh và được hỗ trợ sạc nhanh 25W. Để bảo mật, điện thoại có cảm biến vân tay gắn bên được tích hợp bên trong nút nguồn. Ngoài ra, các tùy chọn kết nối trên Galaxy A24 bao gồm cổng USB-C, giắc cắm tai nghe 3,5 mm, 4G hai SIM, Bluetooth 5.0, WiFi và GPS.

Samsung Galaxy A24 mới chính thức được công bố tại Việt Nam. Tuy nhiên, công ty vẫn chưa tiết lộ giá hoặc ngày phát hành của điện thoại di động này.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận