TIN TỨC

Pixel Fold

Google sẽ ra mắt điện thoại thông minh gập đầu tiên của họ vào khoảng tháng 6 tới đây. Đây sẽ là một thách thức với Samsung – hãng điện thoại đang dẫn đầu thị trường này. Họ cũng có kế hoạch công bố thiết bị tại hội nghị nhà phát triển hàng năm, Google I/O, vào ngày 10 tháng 5.

Thông tin rò rỉ Google Pixel Fold

Theo các tài liệu, Pixel Fold, được biết đến trước đó với tên “Felix”, sẽ có “bản lề bền nhất trên điện thoại có thể gập lại”. Nó sẽ có giá lên tới 1.700 đô la và cạnh tranh với Galaxy Z Fold 4 trị giá 1.799 đô la của Samsung.

Một vài tiết lộ, Google có kế hoạch tiếp thị Pixel Fold với khả năng chống nước và có kích thước bỏ túi, với màn hình bên ngoài có kích thước 5,8 inch. Các bức ảnh mà CNBC xem được cho thấy điện thoại sẽ mở ra tương đương một màn hình nhỏ cỡ máy tính bảng 7,6 inch, cùng kích thước với màn hình trên đối thủ cạnh tranh của Samsung. Chúng nặng 284 gram, nặng hơn một chút so với Samsung Galaxy Z Fold 4, nhưng chúng có dung lượng pin lớn hơn.  Google Pixel Fold có thể hoạt động trong 24 giờ hoặc tối đa 72 giờ ở chế độ tiết kiệm pin.

Theo các tài liệu, Pixel Fold được trang bị chip Tensor G2 của Google. Đó là cùng một bộ xử lý đã ra mắt trong điện thoại Pixel 7 và Pixel 7 Pro vào năm ngoái.

Mặc dù phần cứng chỉ chiếm một phần nhỏ trong doanh thu của Google, nhưng Pixel Fold là điện thoại đắt nhất trong gia đình Google Pixel của công ty. Từ kinh nghiệm lam việc với các phần mềm hệ điều hành Android và Google Play. Pixel Fold sẽ mang đến cho Google cơ hội đem đến một chiếc smartphone gập hoàn hảo nhất theo cách của riêng họ.

Ngoài ra, Google cũng cung cấp chiến lược thay đổi khá hấp dẫn, người dùng có thể trao đổi Pixel, iPhone hoặc những dòng Android khác để lên đời mẫu Pixel Fold mới của hãng. Một chiến lược khôn ngoan và hấp dẫn giúp họ có thể xâm nhập thị trường tốt hơn trong giai đoạn khởi đầu.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận