TIN TỨC

Huawei Nova 11 lộ ảnh

Huawei Nova 11 đang chuẩn bị ra mắt và bây giờ, hình ảnh render của nó đã bị rò rỉ. Từ đó, tiết lộ các thông số kỹ thuật và chi tiết chính về thiết bị.

Huawei Nova 11 lộ ảnh render cho thấy những cải tiến đáng kể so với tiền nhiệm

Theo hình ảnh render, Huawei Nova 11 đang sử dụng tông màu lục lam. Đồng thời, máy sở hữu thiết kế bóng bẩy với màn hình phẳng rộng sát viền nhờ phần benzel siêu mỏng cả 4 phía. Trong khi đó, mặt lưng của chiếc smartphone tầm trung này dự kiến sẽ được làm bằng nhựa nhám mờ.

Bên cạnh đó, những hình ảnh cũng cho thấy Huawei Nova 11 sở hữu cụm camera hình trụ phía sau gồm ba ống kính được sắp xếp theo chiều dọc, trong khi đó có một vòng tròn lớn ở giữa. Đồng thời, chiếc smarrtphone này cũng sử dụng thiết kế đục lỗ hiện đại ở chính giữa cho camera selfie của mình.

Một điểm thú vị là Huawei Nova 11 sẽ đặt các các nút âm lượng và nguồn ở cạnh phải. Trong khi đó, mặt dưới của điện thoại sẽ tích hợp loa âm thanh nổi chính, cổng USB Type-C, micro và khay SIM. Bên cạnh đó, cạnh trên của máy sẽ là micro phụ và loa âm thanh nổi thứ hai.

Không những vậy, Huawei Nova 11 nhiều khả năng sẽ là chiếc điện thoại tầm trung đầu tiên được tích hợp tính tính năng liên lạc vệ tinh. Hiện tại, đây là một tính năng thường chỉ thấy ở các dòng smartphone cao cấp.

Thông tin rò rỉ trước đây cho thấy Huawei Nova 11 sẽ có ba phiên bản – Nova 11, Nova 11 Pro và Nova 11 Ultra. Ngoài ra, báo cáo hiện tại cho thấy điện thoại sẽ được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1. Tuy vậy, vẫn tồn tại một số ý kiến ​​cho rằng điện thoại sẽ có chip Snapdragon 7 Gen 2.

Hiện tại, Huawei vẫn chưa tiết lộ ngày ra mắt dòng Huawei Nova 11 nhưng nhiều kỳ vọng, thương hiệu đến từ đất nước tỷ dân rất có thể sẽ công bố chiếc điện thoại này đến với chúng ta vào giữa tháng 4/2023.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận