TIN TỨC

Hình ảnh render Xiaomi 13 Ultra

Theo OnLeaks – một nguồn tin đáng tin cậy, họ vừa tiết lộ những hình ảnh render đầu tiên của Xiaomi 13 Ultra – chiếc điện thoại thông minh hàng đầu của Xiaomi trong năm nay. Thiết bị này dự kiến sẽ tiếp tục sử dụng camera cảm biến 1 inch và có nhiều thay đổi đáng chú ý về thiết kế ngoại hình.

Dựa trên hình ảnh tiết lộ, Xiaomi 13 Ultra sẽ có thiết kế vuông vức hơn so với thế hệ trước. Cả màn hình và mặt lưng của thiết bị sẽ có độ cong nhẹ, giống với chiếc Xiaomi 13 Pro trình làng gần đây. Nổi bật trong thiết kế là cụm camera với cảm biến 1 inch ấn tượng ở mặt lưng, tuy nhiên, ống kính bảo vệ trông có vẻ lớn hơn nhiều so với Xiaomi 12S Ultra. OnLeaks cũng công bố rằng tất cả 4 ống kính camera trên Xiaomi 13 Ultra đều sở hữu độ phân giải 50MP.

Thiết kế cụm camera hình tròn “trending”

Mặt sau của thiết bị sẽ có một cụm hình tròn lớn chứa các cảm biến bốn camera, bao gồm cả cảm biến chụp ảnh xa. Đèn flash LED được tích hợp ngay bên cạnh mô-đun camera. Logo Xiaomi sẽ xuất hiện ở phía dưới mô-đun camera, tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới cho dòng sản phẩm này.

Theo dự kiến, Xiaomi 13 Ultra sẽ tiếp tục có mặt lưng giả da màu đen như người tiền nhiệm, cùng với đó là phiên bản có mặt lưng gốm cao cấp. Với cụm camera kích thước lớn, khối lượng của Xiaomi 13 Ultra được dự đoán sẽ tăng đáng kể.

Thông số cấu hình đúng “chuẩn” Flagship

Thiết bị này dự kiến cũng sẽ được trang bị bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mới nhất, RAM tối đa 16GB và dung lượng lưu trữ lên tới 512GB. Điện thoại còn hỗ trợ pin dung lượng 4900mAh và công nghệ sạc nhanh 90W. Cuối cùng, Xiaomi 13 Ultra dự kiến sẽ chạy hệ điều hành MiUI 14 dựa trên nền tảng Android 13 khi ra mắt.

Với những thông tin và hình ảnh render đã được tiết lộ, người hâm mộ đang rất hào hứng chờ đón sự xuất hiện của Xiaomi 13 Ultra. Sản phẩm này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đỉnh cao về camera, cấu hình và thiết kế ngoại hình. Hãy cùng chờ đón sự kiện ra mắt chính thức của Xiaomi 13 Ultra vào ngày 18/4 sắp tới để khám phá thêm những thông tin chi tiết về chiếc điện thoại thông minh hàng đầu này.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận