TIN TỨC

Chơi game trên iPhone bằng bộ tay cầm PS5

Nếu bạn thích chơi các trò chơi điện tử và bạn cũng là fan của các thiết bị Apple, thì đây chính là một tin tức tốt cho bạn. Mới đây, Sony đã chính thức hợp tác với Apple và tiến hành tích hợp khả năng chơi game với các thiết bị của Apple. Bằng cách này, bạn đã có thể giải trí bằng bộ điều khiển PS5 ngay trên chiếc điện thoại iPhone của mình.

Bộ điều khiển DualSense Edge PS5 hiện hỗ trợ các thiết bị của Apple

Bạn sẽ có thể chơi trò chơi trên tất cả các thiết bị Apple bằng bộ điều khiển PS5 mới của Sony. Apple đã chính thức kích hoạt hỗ trợ cho DualSense Edge mới trên tất cả các thiết bị. Điều này có nghĩa là thiết bị Apple của bạn giờ đây sẽ đóng vai trò như màn hình trong khi bạn thưởng thức các tựa game.

Sony đã phát hành bộ điều khiển cao cấp trị giá 119 đô la vào tháng 1 năm nay. Là một bộ điều khiển chuyên nghiệp, DualSense đi kèm với một số cải tiến đáng chú ý để phù hợp với mức giá của nó. Khi chạm tay vào bộ điều khiển DualSense Edge PS5, bạn sẽ trải nghiệm một số tính năng như trình kích hoạt có thể điều chỉnh, độ nhạy của thanh và nhiều tính năng khác.

Kể từ khi ra mắt bộ điều khiển DualSense Edge, đã có rất nhiều người dùng yêu cầu Apple kích hoạt hỗ trợ bluetooth cho bộ điều khiển. Và cuối cùng, điều này đã được hiện thực hoá. Người dùng Apple có thể chơi trò chơi không dây mà không cần phải xử lý thiết bị của họ.

Trong những năm qua, việc chơi game trên di động đã được cải thiện rất nhiều. Với chức năng mới này, nó cho phép bạn tận dụng hiệu suất và khả năng của trò chơi gốc trên bất kỳ thiết bị nào.

Nếu bạn có kết nối internet nhanh, bạn có thể tận hưởng trò chơi online trên điện thoại với trải nghiệm tương đương trên các cỗ máy chơi game chuyên dụng.

DualSense Edge hiện hỗ trợ thiết bị nào?

DualSense Edge hiện hỗ trợ các thiết bị Apple như iPhone, iPad, iMac. Nó có thể điều khiển hoàn toàn thiết bị Apple. Điều này cũng có nghĩa là bạn có thể chơi các trò chơi khác như Xbox hoặc bất kỳ trò chơi nào.

Đây là một tin vui đối với các anh em game thủ. Giờ đây việc giải trí cũng đã có thể tiện lợi hơn bao giờ hết. Anh em đã sẵn sàng để trải nghiệm những trò chơi của PS5 ngay trên iPhone của mình chưa?

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận